Nhân viên công ty tiết lộ tin nhắn riêng tư của Sơn Tùng

Nhân viên công ty tiết lộ tin nhắn riêng tư của Sơn Tùng
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một nhân viên của công ty Sơn Tùng là M-TP Entertainment đã quyết định nghỉ việc sau nhiều năm đồng hành cùng các hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Trên kênh TikTok cá nhân, nhân viên này đã đăng tải đoạn tin nhắn mà Sơn Tùng gửi cho mình sau quyết định nghỉ việc.
Cụ thể, giọng ca Em của ngày hôm qua đã gửi tin nhắn SMS cho bạn nhân viên này với nội dung: "Thằng cu này!. Từ lúc thành lập công ty ra đến giờ ngày nào lên cũng gặp mày giờ lên không thấy mày đâu thấy thiếu thiếu lắm cu ạ!
Anh nghĩ không chỉ anh đâu mà toàn thể anh chị em đều có chung cảm giác đó thôi. Dù quyết định thế nào đi chăng nữa cũng phải dốc toàn bộ sức lực về đều đấy nha cu!".
Tin nhắn của Sơn Tùng sau khi được bạn nhân viên này công khai lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đông đảo ý kiến đều thể hiện sự xúc động, vỡ òa trước độ tình cảm mà Sơn Tùng dành cho các nhân viên của mình, cách xưng hô đầy thân mật hệt như những người thân trong một gia đình.
Nhiều fan đã cho rằng tuy bề ngoài Sơn Tùng trông có vẻ lạnh lùng nhưng thật chất nam ca sĩ lại là người sống rất tình cảm và luôn dành sự quan tâm, đối đãi tốt với các nhân viên trong công ty của mình.
Sơn Tùng luôn xem các nhân viên trong công ty như những người thân của mình.
Những ngày qua, rất nhiều cá nhân, đơn vị và nghệ sĩ tại Việt Nam đã cùng nhau chung tay đóng góp, giúp đỡ đồng bào miền Bắc đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bão Yagi. Cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ Sơn Tùng mới đây đã gây chú ý mạnh mẽ khi đóng góp số tiền 236 triệu đồng cho MTTQ Việt Nam, nhằm san sẻ với những người dân vùng bão.
Fan Sơn Tùng đã trực tiếp trao số tiền 236 triệu đồng cho MTTQ Việt Nam
Fanpage chính thức của MTTQ Việt Nam đã đăng tải bài viết tuyên dương "tấm lòng vàng" của cộng đồng SKY (tên fandom của Sơn Tùng) với nội dung: "Sky - Cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ủng hộ số tiền 236 triệu đồng gửi tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Trước những thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 của đồng bào các tỉnh phía Bắc, cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã cùng chung tay ủng hộ với mong muốn thông qua Ban Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ chuyển tới tận tay đồng bào đang gặp khó khăn bởi bão lũ".
Bài viết nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng, đông đảo khán giả đều dành lời khen ngợi tinh thần "tương thân tương ái" đáng trân quý của fan Sơn Tùng. Nhiều năm qua, SKY luôn là một cộng đồng hùng mạnh nhất nhì trong làng nhạc, họ không chỉ dành sự quan tâm và ủng hộ cho các hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng mà còn có thường xuyên thực hiện các nghĩa cử đẹp để giúp đỡ xã hội.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nhan-vien-cong-ty-tiet-lo-tin-nhan-rieng-tu-cua-son-tung-202409211220470891.html