Nhân viên y tế Quảng Ninh nhặt được 40 triệu đồng, tìm trả người đánh mất

Nhân viên y tế Quảng Ninh nhặt được 40 triệu đồng, tìm trả người đánh mất
2 giờ trướcBài gốc
Xác nhận sự việc với PV, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, cách đây ít ngày, một nữ nhân viên y tế của đơn vị bất ngờ nhặt được số tiền hơn 40 triệu đồng trong quá trình dọn vệ sinh. Sau đó, nữ nhân viên thông báo tìm người đánh rơi để trả lại.
Theo đó, vào lúc 15h ngày 18/10, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh ngoài sảnh tầng 2 khu nhà A, chị Nguyễn Thúy Vinh làm việc tại Khoa Hồi sức tích cực - Thận nhân tạo đã vô tình nhặt được một bọc tiền trị giá 40,5 triệu đồng. Ngay khi nhặt được số tiền nói trên, chị Vinh lập tức báo lãnh đạo Khoa và thông báo tìm người mất.
Nữ nhân y tế Nguyễn Thúy Vinh trả lại số tiền hơn 40 triệu đồng cho ông Đào Anh Tuấn.
Khi biết thông tin, ông Đào Anh Tuấn (người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Khoa Hồi sức tích cực-Thận nhân tạo) đã tới Khoa để xác minh và nhận lại số tiền đánh rơi. Nhờ tìm được số tiền đã mất, ông Tuấn và gia đình không phải lo lắng về viện phí chữa trị cho người nhà đang nằm viện.
Nhận lại tiền, ông Tuấn xúc động trước hành động nhân văn của chị Vinh. Hành động đẹp của nữ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh không chỉ thể hiện lòng trung thực mà còn khẳng định tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm đối với người bệnh và gia đình bệnh nhân.
Đức Tùy
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/nhan-vien-y-te-quang-ninh-nhat-duoc-40-trieu-dong-tim-tra-nguoi-danh-mat-169241023165410648.htm