Nhiều cán bộ Trung tâm Y tế TP Thuận An đồng loạt xin nghỉ việc

Nhiều cán bộ Trung tâm Y tế TP Thuận An đồng loạt xin nghỉ việc
2 giờ trướcBài gốc
Trung tâm Y tế TP Thuận An. Ảnh: LT
Mới đây, ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương kiêm Giám đốc Trung tâm Y tế TP Thuận An (Bệnh viên Đa khoa Thuận An) xác nhận, có 5 cán bộ y tế ở các phòng ban chuyên môn thuộc Trung tâm Y tế TP Thuận An xin nghỉ việc.
Nói về những trường hợp này, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương cho biết đến thời điểm hiện tại, đã chấp thuận đơn xin nghỉ việc cho một trường hợp, bắt đầu từ ngày 1/11, là ông L.V.H, viên chức Phòng Tổ chức - Hành chính.
4 trường hợp còn lại, sau khi Ban Giám đốc làm công tác tư tưởng và vận động, đã rút đơn xin nghỉ việc.
Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên Trung tâm Y tế TP Thuận An đối diện với tình trạng nhiều cán bộ chủ chốt, bác sĩ trưởng và phó khoa có nhiều năm kinh nghiệm đồng loạt nộp đơn xin nghỉ việc. Trong vài năm gần đây, ngoài các trường hợp kể trên, Trung tâm này đã ghi nhận khoảng 30 bác sĩ (chưa tính điều dưỡng) nghỉ việc.
Trước đó, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Thuận An là bà Huỳnh Thị Nguyệt Phương đã nghỉ hưu từ tháng 5/2024. Trong thời gian bà Phương làm Giám đốc, đã có nhiều cán bộ chủ chốt, dù đang ở độ tuổi công tác, nộp đơn xin nghỉ việc như đã đề cập ở trên.
Hiện tại, Trung tâm vẫn đang khuyết vị trí Giám đốc. Hiện ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế, đang kiêm nhiệm phụ trách quản lý và điều hành hoạt động của Trung tâm. Hai Phó Giám đốc của Trung tâm là ông Võ Nhật Khương và ông Trần Tuấn Huy Cường.
Lâm Thiện
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/nhieu-can-bo-trung-tam-y-te-tp-thuan-an-dong-loat-xin-nghi-viec.html