Nhiều hoạt động chăm lo lao động nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhiều hoạt động chăm lo lao động nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
3 giờ trướcBài gốc
Nữ đoàn viên Công đoàn huyện Xuân Lộc tham gia hội thi Duyên dáng áo dài. Ảnh: CĐ
Liên đoàn Lao động huyện Xuân Lộc tổ chức hội thi Duyên dáng áo dài trong nữ đoàn viên, người lao động năm 2024. Tham gia hội thi có 96 thí sinh đến từ 96 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Các thí sinh thể hiện phần thi trình diễn áo dài tuyền thống và phần thuyết minh cho trang phục áo dài.
Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Đinh Thị Hạ, đến từ Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện.
Theo Liên đoàn Lao động huyện Xuân Lộc, hội thi Duyên dáng áo dài trong nữ đoàn viên Công đoàn huyện Xuân Lộc nhằm tôn vinh giá trị nét đẹp, sự duyên dáng, chuẩn mực đạo đức, trí tuệ và tài năng của người phụ nữ. Đây là sân chơi lành mạnh, là cơ hội để nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động phát huy tính sáng tạo, mạnh dạn, tự tin; đồng thời giúp lao động nữ hiểu rõ hơn nét đẹp của áo dài Việt Nam.
Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Thống Nhất tổ chức tuyên dương 54 gương điển hình nữ công nhân, viên chức, lao động giỏi việc nước, đảm việc nhà giai đoạn 2021-2024. Đây là những lao động nữ có nhiều thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn, có nhiều sáng kiến đóng góp cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Ngoài ra, tích cực tham gia các phong trào thi đua do các cấp Công đoàn phát động.
Liên đoàn Lao động huyện Thống Nhất khen thưởng nữ công nhân, viên chức, lao động Giỏi việc nước, đảm việc nhà. Ảnh: CĐ
Dịp này UBND huyện Thống Nhất trao khen thưởng cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà; trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam cho 8 cá nhân có nhiều đóng góp cho tổ chức Công đoàn.
Thảo My
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/nhieu-hoat-dong-cham-lo-lao-dong-nu-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-da0562c/