Nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt ra sản phẩm mới

Nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt ra sản phẩm mới
3 giờ trướcBài gốc
Lân Nhã
Tối ngày 10/10, Lân Nhã gây bất ngờ cho khán giả của mình khi cùng một lúc trình làng hai MV mới. Hai ca khúc "Thời gian nào phai dấu" và "Trước khi ngày mai đến" là câu chuyện có nội dung liền mạch, ghi lại tình yêu từ những ngày thanh xuân cho đến lúc trưởng thành.
Bên cạnh đó, sự góp mặt của biên tập viên Diệp Chi và diễn viên Ngọc Trai trong MV cũng thu hút sự chú ý của khán giả.
Hai sản phẩm âm nhạc trên là khởi đầu cho chuỗi dự án âm nhạc được Lân Nhã dự định thực hiện trong năm 2025. Nhằm kỷ niệm 15 năm ca hát của mình, nam ca sĩ dự tính thực hiện chuỗi dự án "khủng" bao gồm ra mắt album và tổ chức liveshow ở 3 thành phố lớn.
Hoàng Dũng
Trên trang cá nhân, Hoàng Dũng tung hình ảnh nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới mang tên La bàn. Hình ảnh lần này khiến fan hâm mộ tò mò khi có background màu đỏ chủ đạo, gợi lên cảm giác bí ẩn. Người hâm mộ thi nhau đồn đoán, có lẽ lần trở lại này của Hoàng Dũng sẽ không phải là ca khúc Ballad, vốn là sở trường của nam ca sĩ từ trước đến nay?
Hoàng Dũng là cái tên nổi bật của làng nhạc Việt với tông giọng ấm áp, đầy cảm xúc. Anh là chủ nhân của hàng loạt ca khúc ballad đình đám như: "Nàng thơ", "Đoạn kết mới", "Yếu đuối", "Đôi mươi",... Với tài năng của mình, Hoàng Dũng đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đặc biệt, vào năm 2022, sau khi phát hành EP "Yên", nam ca sĩ đã tổ chức thành công hai buổi live concert "Yên" tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng khán giả tham dự vượt hơn 10.000 người.
Thu Hà
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nhieu-nghe-si-viet-dong-loat-ra-san-pham-moi-272158.htm