Quang Anh Rhyder ra mắt minishow đầu tay

Quang Anh Rhyder ra mắt minishow đầu tay
3 giờ trướcBài gốc
Sau những thành công khi tham gia chương trình "Rap Việt" và "Anh trai say hi", Quang Anh Rhyder đã công bố minishow đầu tiên trong sự nghiệp, mang tên Rhyder's Mini Show: Dự án bí mật. Không giống như nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn fan meeting để giao lưu với khán giả, Rhyder lựa chọn làm minishow - nơi mà âm nhạc trở thành cầu nối đậm chất riêng giữa anh và người hâm mộ. Sự kiện này sẽ nơi Rhyder thể hiện những ca khúc tâm huyết nhất của bản thân.
Minishow sẽ được diễn ra vào ngày 30/11 tới đây. Ngay khi vừa hé lộ, fan hâm mộ đã bày tỏ sự hưởng ứng sôi nổi trông chờ được gặp gỡ và đắm chìm trong không gian âm nhạc của chàng ca sĩ gen Z này.
Quang Anh Rhyder là nam ca sĩ gen Z đa tài, sở hữu giọng hát hay, phong cách trình diễn biến hóa đa dạng. Rhyder được mệnh danh là ca sĩ toàn năng trong thế hệ mới.
Từng là quán quân mùa đầu tiên của "Giọng hát Việt nhí" vào năm 2013 và sau 10 năm nổi lên tại "Rap Việt" mùa 3, Rhyder lại tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong "Anh trai say hi 2024" - chương trình thực tế đình đám trong thời gian gần đây. Phần thi solo của anh ở chung kết đã gây sốt cho khán giả khi vừa hát, chơi đàn ghita, vừa trình diễn vũ đạo đương đại. Màn trình diễn đã đem lại cho anh vị trí Á quân tại "Anh trai say hi" năm nay.
Thu Hà
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/quang-anh-rhyder-ra-mat-minishow-dau-tay-272159.htm