Nhiều phương tiện vận tải của doanh nghiệp bị ngập nước

Nhiều phương tiện vận tải của doanh nghiệp bị ngập nước
2 giờ trướcBài gốc
Những phương tiện vận tải bị ngập nước chuẩn bị được trục vớt.
Theo ông Phạm Trọng Chung, Phó Giám đốc Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Nam Định, ngày 14/9 đơn vị nhận được thông báo của một doanh nghiệp tại Hà Nam, là khách hàng của công ty bị tổn thất 18 xe tải, xe đầu kéo bị ngập nước tại thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm. Tuy nhiên, thời điểm đó mực nước nước dâng cao gần 2m, xe to, gầm cao nên không thể trục vớt, giám định mức độ ảnh hưởng của phương tiện.
Đội ngũ làm công tác giám định, bồi thường của Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp, Chi nhánh Nam Định thực hiện nhiệm vụ tại hiện trường.
Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã theo dõi và bám sát tình hình, thông tin với khách hàng, chuẩn bị phương án cứu hộ, sửa chữa ngay khi nước rút. Sáng ngày 23/9, Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã phối hợp với doanh nghiệp tổ chức trục vớt, cứu hộ thành công 11 phương tiện, trong đó có 9 đầu kéo và 2 rơ - moóc, đưa về xưởng để sửa chữa. Đến chiều cùng ngày, nước lại dâng trở lại, chính quyền tiếp tục cấm các phương tiện ra vào nên công tác cứu hộ phương tiện vận tải tại thị trấn Kiện Khê tạm thời dừng lại, chờ điều kiện an toàn sẽ tiến hành trục vớt các xe còn lại.
Các phương tiện sau khi trục vớt được đưa đến xưởng sửa chữa.
Trước mắt đã ghi nhận tại Hà Nam có ba doanh nghiệp lớn là khách hàng của Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Nam Định bị thiệt hại về phương tiện và tài sản do trận bão lụt từ ngày 7/9 đến nay. Ông Phạm Trọng Chung khẳng định: Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ phối hợp với doanh nghiệp tổ chức cứu hộ những phương tiện còn lại bị ngập lụt ở thị trấn Kiện Khê sau khi nước rút, bảo đảm các điều kiện an toàn và sự cho phép ra vào khu vực của chính quyền địa phương. Các phương tiện sau khi được trục vớt sẽ được đưa đến gara sửa chữa, khắc phục thiệt hại, hạn chế thấp nhất tổn thất cho chủ tài sản tham gia bảo hiểm.
Giang Nam
Nguồn Hà Nam : https://baohanam.com.vn/kinh-te/nhieu-phuong-tien-van-tai-cua-doanh-nghiep-bi-ngap-nuoc-135802.html