Những 'khoảng thở' đắt giá trong quy hoạch dự án The Heritage Tân Thanh

Những 'khoảng thở' đắt giá trong quy hoạch dự án The Heritage Tân Thanh
2 giờ trướcBài gốc
Ý tưởng phối cảnh trang trí cây xanh Mặt sau các dãy nhà liền kề của The Heritage Tân Thanh. Ngoài khoảng lùi rộng, giúp các dãy liền kề vừa đáp ứng tiêu chính thuận tiện kinh doanh, vừa đảm bảo những khoảng xanh thư giãn cho cư dân.
Dự án đất nền này có vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Nằm trong lõi trung tâm đô thị, “tấc đất, tấc vàng”, nhưng mật độ xây dựng trung bình trong quy hoạch toàn khu ở mức rất thấp, đảm bảo các khoảng xanh 4 tầng phủ và 100% ô đất đều có tối thiểu 2 mặt thoáng, bao gồm các mẫu nhà liền kề, shophouse.
The Heritage Tân Thanh nằm ngay điềm nối của trục huyết mạch T1 (65,5m) lên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, phía Bắc bám trục T1, đối diện với khu Trung tâm Hành chính mới của Huyện. Trục dân cư chính Trần Bình Trọng kéo xuyên qua dự án. Phía Nam kết nối Cổng lên Chùa Tiên.
Sau khi hoàn thành và đưa vào sự dụng, các tuyến đường Trần Bình Trọng (đoạn qua dự án 33m), tuyến 17,5m và các tuyến nội khu khác sẽ trở thành tuyến lưu thông chính của cư dân để đến để đến Trung tâm Hành chính mới, Quốc lộ 1A, trục T4 hay Sân Vận động huyện, Công viên trung tâm, trường chuyên Đinh Công Tráng, Chùa Tiên…
Có thể nói, The Heritage Tân Thanh là một trong những dự án đất nền hiếm hoi sở hữu vị trí “kim cương”, trở thành tâm điểm đầu tư, an cư hoàn hảo.
Tận dụng tối đa lợi thế hạ tầng giao thông đồng bộ và vị trí đắc địa, trong nội khu dự án The Heritate Tân Thanh được bố trí 3 Công trình dịch vụ thương mại, 1 khu vực kiot chợ công cộng, các công viên, vườn nội khu và hồ cảnh quan vừa tăng tiện ích cho cư dân vừa tạo ra những “khoảng thở” đắt giá, giúp dự án duy trì được chuẩn mực không gian đô thị mà giữ được tầm thoáng cần thiết cho cư dân.
Dự án The Heritage Tân Thanh sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu trọng điểm vây quanh, tạo ra không gian sống tiện ích và những “khoảng thở”, khoảng xanh tràn mắt.
Không những nằm trên vị trí đắc địa, dù là dự án đất nền, nhưng Haritage Tân Thanh cũng được Chủ đầu tư chú trọng thiết kế các mẫu nhà theo phong cách Kiến trúc Indochina tinh tế, mang đậm bản sắc Á Đông sang trọng, với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị biểu tượng của huyện Tân Thanh.
Đặc trưng đầu tiên của các căn nhà là khoảng không để căn nhà được đón sáng và tiếp gió tự nhiên, đảm bảo không khí lưu thông. Điều này giúp mang lại sự cân bằng, thư giãn và sức khỏe cho gia chủ. Mặc dù việc đảm bảo luồng khí lưu thông là một trong những yếu tố quan trọng, nhưng do yêu cầu tối ưu diện tích, nên rất nhiều mẫu nhà hiện nay bị nhiều góc tối, kín, không tối ưu được luồng khí.
Ở dự án The Heritage Tân Thanh, việc bố trí khoảng lùi mặt sau các ngôi nhà rộng và bố trí giếng trời, giúp mỗi khu vực chức năng trong các căn nhà đều tiếp sáng tự nhiên. Luồng khí sạch sau khi thanh lọc qua hệ thống 4 tầng cây, được lưu thông trong các không gian, giúp giảm thiểu việc sử dụng năng lượng, góp phần nâng cao sức khỏe.
Một điểm nhấn quan trọng nữa trong thiết kế các mẫu nhà là việc bố trí các giếng trời, không chỉ tối ưu đảm nhiệm chức năng tiếp cận ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí mà còn là một dấu ấn kiến trúc đặc biệt. Khi gộp hai mẫu căn liền kề với nhau, khoảng giếng trời có thể lên đến 10m2, là một chi tiết trang trí nhằm tôn lên giá trị căn nhà.
Hiện nay, Dự án The Heritage Tân Thanh đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thành Hạ tầng cảnh quan, tiện ích.
* Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0936023838.
Tuấn Sơn
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/nhung-khoang-tho-dat-gia-trong-quy-hoach-du-an-the-heritage-tan-thanh.htm