Những kiểu áo các chị em mũm mĩm cần 'né' vội

Những kiểu áo các chị em mũm mĩm cần 'né' vội
8 giờ trướcBài gốc
Áo bằng chất liệu satin
Áo lụa satin thường có chất liệu mỏng, mềm mại, dễ ôm sát vào cơ thể. Điều này có thể khiến những khuyết điểm như vòng eo không thon gọn, đường cong không đều trở nên rõ rệt hơn. Do vậy, những áo lụa được khuyến khích chỉ nên dành cho các cô gái có thân hình thanh mảnh, không chút mỡ thừa.
Áo tank-top bó sát
Nếu bạn là người có hình thể không quá thon gọn hoặc ở vùng cánh tay có nhiều mỡ thừa, áo tank-top bó sát không phải sự lựa chọn hoàn hảo đối với bạn. Vì thiết kế này có thể làm lộ khuyết điểm ở hai bên vùng nách và bắp tay khiến bạn sẽ cảm thấy thiếu tự ti hơn khi xuống phố. Nếu vẫn muốn diện áo tank-top, bạn có thể tham khảo khoác thêm blazer hoặc sơ mi bên ngoài để vừa đem lại cảm giác thanh lịch mà còn che chắn được hình thể.
Áo sọc ngang
Họa tiết sọc ngang có thể tạo ra hiệu ứng thị giác khiến cơ thể trông đầy đặn hơn ở những vùng có sọc. Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản của thời trang mà nhiều người thường áp dụng để tạo ra những hiệu ứng thị giác khác nhau. Màu sắc của sọc cũng ảnh hưởng đến hiệu ứng thị giác. Sọc sáng màu sẽ tạo cảm giác rộng hơn so với sọc tối màu.
Áo da
Hãy nói "không" với áo da nếu bạn không tự tin về hình thể của chính mình. Do, chất liệu da bóng, ôm sát cơ thể, có thể làm lộ rõ các đường cong và phần mỡ thừa, khiến bạn trông có vẻ đầy đặn hơn. Vào mùa hè, chất liệu da khá nóng và bí, không thoải mái cho người mặc, đặc biệt là những vùng da tiếp xúc nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử items này nhưng đừng chọn size quá chật với cơ thể.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-kieu-ao-cac-chi-em-mum-mim-can-ne-voi-202410211934320121.html