Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng
5 giờ trướcBài gốc
Chân váy và boots rất được ưa chuộng trong mùa lạnh, nhưng để tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn, chúng ta cần lưu ý đến những yếu tố sau:
Tạo điểm nhấn vào đôi chân
Để tối ưu hóa tỷ lệ, bạn cần chú ý tạo một khoảng hở giữa chân váy và boots. Việc để lộ một phần da chân sẽ giúp đôi chân trông thon gọn và gợi cảm hơn.
Tạo khoảng hở giữa chân váy và boots.
Bạn nên chọn những mẫu chân váy có độ dài lý tưởng, khoảng lưng chừng bắp chân. Sự kết hợp này, khi phối cùng boots thấp cổ, sẽ tạo ra khoảng hở vừa đủ, giúp đôi chân trông thanh thoát và thon gọn hơn.
Hai kiểu chân váy lửng rất được yêu thích cho combo này là chân váy xòe nhẹ, mang đến vẻ nữ tính, thướt tha và chân váy suông, tôn lên sự thanh lịch, tinh tế.
Nếu muốn tôn dáng tối đa, các nàng có thể tham khảo thêm kiểu boots cao gót. Chiều cao được cải thiện đáng kể, đồng thời giúp tổng thể trang phục trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển, hãy chọn những đôi giày có phần đế vừa phải, không quá cao và cứng
Chọn chân váy ngắn với boots
Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và boots cao cổ là công thức hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng. Độ dài của chân váy kết hợp với phần cổ cao của boots tạo nên hiệu ứng kéo dài đôi chân.
Chân váy ngắn kết hợp boots cao cổ mang đến vẻ trẻ trung, sành điệu và cũng không kém phần sang chảnh.
Để hoàn thiện phong cách, bạn có thể kết hợp bộ đôi này với áo len màu trung tính, khoác ngoài blazer hoặc áo dạ. Sự đơn giản, tinh tế của những item này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của chân váy và boots.
Ngoài ra, việc lựa chọn phụ kiện như túi xách, mũ hoặc kính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một tổng thể hài hòa. Bên cạnh việc phối đồ, bạn cũng cần chú ý đến trang điểm, làm tóc.
Diện chân váy xẻ tà với boots
Chân váy xẻ tà là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Với thiết kế tinh tế, chân váy xẻ tà không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng mà còn mang đến sự quyến rũ.
Nhờ chi tiết cắt xẻ hợp lý, kiểu chân váy này sẽ xua đi cảm giác tù túng, nặng nề khi diện boots. Ngay cả khi kết hợp với boots cao cổ, chân váy xẻ tà vẫn mang đến vẻ thanh thoát, thoải mái.
Chân váy xẻ tà được các chị em ưa chuộng khi kết hợp với boots.
Bạn có thể kết hợp chân váy xẻ tà với áo len cao cổ, áo sơ mi trắng tinh khôi hoặc áo thun trơn màu là đã có vẻ ngoài sành điệu. Chân váy xẻ tà có thể diện vào nhiều dịp khác nhau, từ những buổi hẹn hò lãng mạn, các sự kiện quan trọng đến những buổi dạo phố cuối tuần.
Không quên sơ vin
Sơ vin là thao tác luôn hiệu quả trong khoản tôn dáng. Dù diện boots thấp cổ hay cao cổ với chân váy, bạn cũng sẽ không lo bị dìm dáng.
Sơ vin giúp bạn không lo bị dìm dáng.
Khi kết hợp chân váy dài, cạp cao với áo len mỏng, áo thun, áo sơ mi hay áo cổ lọ và sơ vin gọn gàng, bạn sẽ ngay lập tức thấy sự khác biệt rõ rệt. Dù diện cùng boots thấp cổ hay cao cổ, phong cách của bạn vẫn luôn thanh lịch và thời thượng.
Bên cạnh việc tôn dáng, sơ vin còn giúp bạn trông chỉn chu, chuyên nghiệp hơn. Đây là một cách đơn giản để nâng tầm phong cách thời trang của mình và tạo ấn tượng tốt với người đối diện.
My Anh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/nhung-kieu-ket-hop-chan-vay-voi-boots-khong-bi-xau-dang-ar895615.html