Những món quà giá dưới 100 nghìn đồng cho ngày 20/10

Những món quà giá dưới 100 nghìn đồng cho ngày 20/10
3 giờ trướcBài gốc
Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với những người phụ nữ thân yêu. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cần phải chi tiêu thật nhiều tiền để có thể tạo ra niềm vui và sự bất ngờ.
Dưới đây là những gợi ý món quà dưới 100 nghìn đồng nhưng vẫn đầy ý nghĩa và tinh tế, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc.
Những món quà giá dưới 100 nghìn đồng cho ngày 20/10
Gợi ý quà tặng giá dưới 100 nghìn đồng mà bạn có thể tham khảo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Hoa tươi
Hoa tươi luôn là món quà truyền thống và không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn một bó hoa nhỏ xinh xắn hoặc đơn giản chỉ là một bông hồng đỏ thắm cài thêm ít hoa baby. Hãy lựa chọn những loài hoa phù hợp với tính cách và sở thích của người nhận để món quà trở nên đặc biệt hơn.
Bó hoa nhỏ xinh thể hiện sự chân thành vào dịp 20/10. (Ảnh: Ivyta)
Hoa khô trang trí
Hoa khô không chỉ có vẻ đẹp lâu bền mà còn mang lại cảm giác thanh lịch. Một bó hoa khô nhỏ sẽ là điểm nhấn trang trí cho không gian sống và làm việc của người nhận, khiến họ cảm thấy thư giãn và yêu đời hơn.
Sổ tay/ sổ ghi chép
Một cuốn sổ tay với thiết kế đẹp mắt và chất liệu giấy tốt là món quà thiết thực dịp 20/10 mà bất kỳ chị em nào cũng sẽ yêu thích. Họ có thể dùng để ghi chép công việc, viết nhật ký hay đơn giản là nơi lưu giữ những ý tưởng bất chợt.
Cuốn sổ ghi chép dễ thương dành tặng phái nữ. (Ảnh: Canva)
Bút viết
Kết hợp với sổ tay, một chiếc bút viết chất lượng với kiểu dáng sang trọng cũng là món quà tuyệt vời cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Với mức giá dưới 100 nghìn đồng, bạn vẫn có thể tìm được những sản phẩm đẹp mắt và bền.
Cốc sứ in hình
Một chiếc cốc sứ thiết kế độc đáo hoặc có in những thông điệp, hình ảnh ý nghĩa là món quà nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc. Đây cũng là món đồ hữu dụng hàng ngày mà người nhận sẽ luôn nhớ tới bạn.
Khăn thêu tay tinh tế
Khăn tay nhỏ gọn, tiện lợi được thêu tên hoặc hình ảnh ý nghĩa là một món quà vừa độc đáo, vừa đáng yêu. Đây không chỉ là vật dụng hữu ích mà còn là kỷ vật đáng trân trọng với người nhận.
Khăn thuê tay là món quà ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam. (Ảnh: Tạp hóa nhà May)
Mỹ phẩm mini
Một vài món mỹ phẩm mini như son dưỡng, kem dưỡng da hoặc mặt nạ giấy thường có giá thành hợp lý nhưng lại cực kỳ hữu ích. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Móc khóa
Những chiếc móc khóa hình thú nhồi bông với vẻ ngoài dễ thương là món quà nhỏ nhưng có thể mang lại niềm vui lớn dịp 20/10. Đây sẽ là phụ kiện xinh xắn cho túi xách hoặc chìa khóa của người nhận.
Nến thơm mini
Những cây nến thơm mini với hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp người nhận cảm thấy thư thái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể chọn các hương như lavender, vanilla hay cam chanh tùy sở thích của người nhận.
Nến thơm là một món quà 20/10 tinh tế và ý nghĩa. (Ảnh: The Spruce)
Đồ trang trí
Những món đồ trang trí nhỏ xinh là lựa chọn quà tặng rất hợp lý cho dịp 20/10 khi ngân sách chỉ 100 nghìn đồng. Những món đồ nhỏ nhắn này sẽ tạo điểm nhấn cho góc làm việc hoặc phòng ngủ của người nhận.
Khăn choàng
Đây là món phụ kiện không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo thêm nét duyên dáng, thanh lịch cho phái nữ trong mỗi lần sử dụng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn làm từ chất liệu như len hay lụa, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi đeo.
Chậu cây
Một món quà ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa khác cho phái nữ là các chậu cây hoặc chậu hoa nhỏ để bàn. Bạn có thể chọn các loại cây dễ sống, không tốn thời gian chăm sóc như cây xương rồng, bạc hà, sen đá... để làm quà mà chi phí chỉ dưới 100 nghìn đồng.
Chậu cây nhỏ xinh sẽ là món quà ý nghĩa dịp 20/10. (Ảnh: Desmond Lim)
Những món quà trên không chỉ vừa túi tiền mà còn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử. Một món quà dù nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng chân thành chắc chắn sẽ làm cho ngày 20/10 của người nhận thêm ý nghĩa và trọn vẹn.
Nhật Thùy
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/nhung-mon-qua-gia-duoi-100-nghin-dong-cho-ngay-20-10-ar902316.html