Những tuyến phố chằng chịt 'mạng nhện'

Những tuyến phố chằng chịt 'mạng nhện'
3 giờ trướcBài gốc
Trên phố Xuân Diệu (quận Tây Hồ), dây điện và cáp viễn thông giăng mắc chằng chịt, nguy hiểm luôn rình rập. Phố Tô Ngọc Vân cũng trong tình trạng tương tự và người dân đã phải chống đỡ bằng một vài biện pháp tạm thời... nhưng chẳng ai dám đảm bảo an toàn khi có mưa to gió lớn.
Chị Bùi Vân Anh (quận Tây Hồ) cho biết: "Dây điện chằng chịt rất nguy hiểm bởi nếu không may bị đứt và rơi xuống khi vẫn có điện thì rất nguy hiểm cho mọi người".
Cùng quan điểm này, ông Ngô Văn Phú (phường Quảng An, quận Tây Hồ) bày tỏ mong muốn ngành điện lực và viễn thông sớm hạ ngầm các đường dây điện, cáp viễn thông để làm đẹp cho tuyến phố, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân.
Mong muốn của ông Ngô Văn Phú cũng là mong muốn của rất nhiều người dân ở các quận vùng ven - những địa bàn đang còn nhiều tuyến phố chưa triển khai hạ ngầm dây điện, cáp viễn thông. Đáng nói là có dự án hoàn thiện hạ tầng được hoàn thành nhưng việc hạ ngầm dây điện, cáp viễn thông vẫn chưa được thực hiện… mà điển hình nhất là đường Xuân Diệu vừa được cải tạo nhưng vẫn thiếu đi sự khang trang bởi những 'mạng nhện' chằng chịt.
Ánh Tuyết
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nhung-tuyen-pho-chang-chit-mang-nhen-275620.htm