Ninh Bình: Sập giàn giáo khiến 2 người chết, 2 người bị thương

Ninh Bình: Sập giàn giáo khiến 2 người chết, 2 người bị thương
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 21/9, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, ông Hoàng Ngọc Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập giàn giáo khiến 2 người chết, 2 người bị thương.
Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 2 người chết, 2 người bị thương.
Theo ông Hòa, vụ việc xảy ra vào lúc 14h30' chiều nay (ngày 21/9) tại một nhà xưởng ở thôn Xuân Mai, xã Ninh An. Thời điểm trên, các công nhân đang đổ bê tông tại ngôi nhà khung thép 2 tầng thì xảy ra sự cố sập giàn giáo khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện đã có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Đồng thời, giao Công an huyện điều ra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
'Theo thông tin tôi mới nhận được, trong số 3 người nhập viện cấp cứu, đã có 1 người tử vong do vết thương quá nặng. Như vậy, vụ sập giàn giáo này ít nhất đã khiến 2 người chết, 2 người bị thương', ông Hòa nói.
Theo tìm hiểu của PV, chủ căn nhà thép 2 tầng tên K., còn người đổ bê tông tên L., là 2 người đã thiệt mạng trong vụ sập giàn giáo.
Đình Minh
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/ninh-binh-sap-gian-giao-khien-2-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong-10290816.html