Xe container 'cố' vượt đèn vàng, gây tai nạn khiến 1 người thương nặng

Xe container 'cố' vượt đèn vàng, gây tai nạn khiến 1 người thương nặng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy điện, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.
Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào sáng ngày 21/9, trên Quốc lộ 1 đoạn qua quận 12, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), một xe container chạy với tốc độ cao, vượt đèn vàng để băng qua nút giao đường Vườn Lài thuộc phường An Phú Đông (quận 12, TP Thủ Đức).
Xe container gây tai nạn khiến 1 người thương nặng khi 'cố' vượt đèn vàng.
Lúc này, chiếc xe điện từ phía đường giao cắt cũng bắt đầu băng qua đường, tình huống bất ngờ khiến lái xe container phanh gấp làm nghiêng xe, thùng xe phía sau va chạm mạnh với xe điện khiến người phụ nữ điều khiển ngã xuống đường, nằm im bất động.
Theo tìm hiểu của PV, va chạm mạnh khiến nạn nhân bị thương nặng, đã được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an quận 12 đã lập tức có mặt tại hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.
Trung Sơn
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/xe-container-co-vuot-den-vang-gay-tai-nan-khien-1-nguoi-thuong-nang-172240921181453145.htm