Nối gót Baifern Pimchanok, Mai Davika gây tranh cãi với loạt cảnh nóng 18+

Nối gót Baifern Pimchanok, Mai Davika gây tranh cãi với loạt cảnh nóng 18+
3 giờ trướcBài gốc
Sau khi bộ phim Thiên sứ tội lỗi với sự góp mặt của Baifern Pimchanok kết thúc, một bộ phim Thái Lan được kỳ vọng khác đã được lên sóng thế vào khung giờ vàng, đó chính là Nữ hoàng Ayodhaya (Tên tiếng Anh: The Empress of Ayodhaya). Bộ phim gây ấn tượng khi đánh dấu sự trở lại của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Hiện phim đã lên sóng được tập đầu tiên và tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả.
Phim do Mai Davika đóng chính nối sóng Thiên sứ tội lỗi của Baifern Pimchanok. Phim hiện gây sốt vì có nhiều cảnh nóng và hở bạo của nữ chính.
Nữ hoàng Ayodhaya (The Empress of Ayodhaya) là một bộ phim cổ trang Thái Lan thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Sant Srikaewlaw với cốt truyện đan xen giữa yếu tố lịch sử và sự sáng tạo của đội ngũ biên kịch trong cách khai thác tâm lý, hành động của vua, các phi tần trong cuộc chiến quyền lực.
Bộ phim được lấy cảm hứng từ "Mae Yuhua", nữ vương duy nhất của Ayodhaya. Khi phụ nữ không chỉ là "quân cờ trên bàn cờ", tiểu thư Sri Sudachan hướng tới một nhiệm vụ lớn lao, nhưng con đường không bằng phẳng mà bị đe dọa bởi "quyền lực" và "trái tim". Cô ấy đã đứng lên chiến đấu “quyết tâm” để cạnh tranh trên con đường “đơn độc” đi đến quyền lực và vươn lên đỉnh cao “duy nhất” của xứ sở.
Phim mới của Mai Davi ka dự kiến sẽ tràn ngập cảnh nóng.
Bên cạnh tạo hình xinh đẹp hút hồn của Mai Davika, phim hiện còn gây tranh cãi vì loạt cảnh nóng giữa nữ chính của phim với nam diễn viên Film Thanapat. Trong những khung hình được hé lộ, có thể thấy giữa Tao Sri Sudachan (Mai Davika thủ vai) và tư tế Bà La Môn - Worawongsathirat (Film Thanapat thủ vai) luôn tồn tại một mối tình vụng trộm.
Mai Davika hở bạo trong phim mới.
Cặp đôi có 1 tình yêu đẹp nhưng đành phải chôn giấu tình yêu thầm kín này vì nghĩa vụ cao cả chỉ vi cô ấy đang mang trên vai trọng trách nặng nề của một Nữ vương. Thậm chí, Mai Davika và Film Thanapat còn có không ít cảnh nóng "bỏng mắt" với nhau. Hiện những tình tiết tiếp theo của phim đang nhận được sự mong chờ của đông đảo khán giả.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/noi-got-baifern-pimchanok-mai-davika-gay-tranh-cai-voi-loat-canh-nong-202410261405551308.html