Game kinh dị Việt gây sốt toàn cầu

Game kinh dị Việt gây sốt toàn cầu
2 giờ trướcBài gốc
Sức hút của Bad Parenting nằm ở cốt truyện u tối và bài học sâu sắc về tình cảm gia đình. Ảnh: 2002 Studio.
Bad Parenting 1: Mr. Red Face, game kinh dị kinh phí thấp được phát triển bởi studio Việt Nam, đang gây chú ý trên toàn cầu. Tựa game đựa ra mắt vào ngày 16/8 trên nền tảng cho các nhà phát triển game độc lập Itch.io và lên kệ Steam vào ngày 9/10.
Đặc biệt, Bad Parenting: Mr. Red Face được các game thủ quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Trò chơi nhận về 97% đánh giá tích cực ở Steam cùng nhiều bình luận khen ngợi. Đứng sau Bad Parenting là đơn vị phát triển độc lập của người Việt có tên Studio 2002. Tác giả cho biết đây là game kinh dị đầu tiên của mình. Trước đó, 2002 được biết đến với việc tạo ra series Analog Horror.
Các nội dung chơi game, phân tích chi tiết ẩn rùng rợn được thực hiện bởi nhà sáng tạo nước ngoài, thu về hàng triệu lượt xem cùng tương tác lớn. Video liên quan đến Bad Parenting nhanh chóng nổi bật trên YouTube. Từ khóa như "Bad Parenting", "Ông Mặt Đỏ", "game kinh dị Việt Nam" cũng nằm trong top tìm kiếm của nền tảng.
Không chỉ dừng lại ở YouTube, trên TikTok, hashtag #BadParenting cũng thu hút hàng triệu lượt xem và tìm kiếm, với rất nhiều video về game được người dùng chia sẻ.
Bad Parenting còn trở thành hiện tượng trên trong các cộng đồng quốc tế. Nhiều người cho rằng trò chơi nên được phổ biến rộng rãi. Vì nó giúp nâng cao nhận thức của người lớn, đặc biệt là những bậc phụ huynh, về sự quan tâm dành cho con trẻ.
"Trò chơi này là một kiệt tác, cuốn hút từ đầu đến cuối. Nó ám chỉ những thông điệp sâu sắc nhưng lại không nói thẳng ra mà để bạn tự nghiền ngẫm. Game sẽ chậm rãi găm sâu vào tâm hồn bạn", tài khoản Rhetrospec bình luận.
"Trò chơi này thực sự đã khiến tôi trân trọng cuộc sống của mình hơn. Thực sự đáng tiếc khi không ít bậc cha mẹ đã làm những điều tương tự trong game với con mình", người dùng Vanadium_GD nhận xét.
Cốt truyện của Bad Parenting truyền tải về một bi kịch gia đình, khi bố mẹ vì những vấn đề cá nhân mà bỏ bê con cái, dẫn đến một cái kết đau lòng. Trò chơi được kể dưới góc nhìn của cậu con trai tên Ron, đã chạm đến trái tim của nhiều game thủ.
Bad Parenting dự kiến được phát triển nhiều phần với nội dung xoay quanh các vấn đề gia đình, quan hệ giữa cha mẹ và con cái, Mr. Red Face là phần đầu tiên của series. Game hiện được bán trên Steam với giá 1,99 USD.
Việt Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/game-kinh-di-viet-gay-bao-mang-xa-hoi-post1506677.html