Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xót xa khi chia sẻ điều này

Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xót xa khi chia sẻ điều này
2 giờ trướcBài gốc
Năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi giành được liên tiếp những giải thưởng danh giá như song cúp Nữ chính xuất sắc nhất giải Kim Ưng và Phi Thiên, Nữ phụ xuất sắc nhất giải Bách Hoa...
Đáng chú ý, trong lễ trao giải Kim Ưng do Hồ Nam tổ chức và phát sóng, nhiều người cảm thấy đoạn phim ngắn do đội đạo diễn của Lưu Hân thực hiện về hành trình của Triệu Lệ Dĩnh rất cảm động.
Mở đầu là lời nói của Triệu Lệ Dĩnh khi mới vào nghề: “Suốt bảy năm đầu tôi chỉ toàn đóng vai phụ. Người ta bảo mặt tròn như tôi không hợp làm nữ chính, hình tượng cũng không có khí chất. Tôi đã thầm nhủ, đừng để lỡ mất cơ hội, một khi có thì phải nắm thật chặt không để tuột mất”.
Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ gương mặt tròn từng là khuyết điểm khiến cô bị chê bai trong quá khứ.
Cuối phim, khi đạt đến thành công trong sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: “Tôi muốn nói với mình của mười tám năm trước rằng: hãy giữ lấy sự giản dị trong tâm hồn, luôn kiên định với niềm tin. Tin vào chính mình rồi những nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng".
Từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng như hiện tại, quả thực Triệu Lệ Dĩnh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người về sự nỗ lực thực hiện ước mơ của mình, dùng hành động để đáp trả những lời nói tiêu cực.
Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng nỗ lực tiếp tục con đường diễn xuất.
Sau hơn 10 năm đóng phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng sang thể loại điện ảnh. Nữ diễn viên chấp nhận giảm cát-xê cũng như đóng vai phụ để được xuất hiện trong những dự án phim nổi tiếng như Tương Viên Lộng, Điều Thứ 20.
Vừa rồi, bộ phim Dục Hỏa Chi Lộ của cô đã ra rạp với thành tích khả quan. Tác phẩm này đứng thứ 2 về doanh thu phòng vé dịp lễ quốc khánh tại Trung Quốc với vô số bình luận tích cực.
Sắp tới, bộ điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh, Tân Chỉ Lôi đóng chính cũng sẽ sớm ra rạp trong tháng 10. Nếu bộ phim tiếp tục đem về thắng lợi phòng vé, sự nghiệp điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ngày càng mở rộng.
Triệu Lệ Dĩnh đạt được nhiều thành tựu về phim điện ảnh lẫn truyền hình trong năm qua.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-khien-fan-xot-xa-khi-chia-se-dieu-nay-202410261358476391.html