Nội thất MOHO - bảo vệ sức khỏe gia đình với nội thất an toàn

Nội thất MOHO - bảo vệ sức khỏe gia đình với nội thất an toàn
3 giờ trướcBài gốc
Formaldehyde - hiểm họa tiềm ẩn từ nội thất kém chất lượng
Hiện nay người dùng khi chọn nội thất không chỉ quan tâm tới mẫu mã, kiểu dáng mà còn chú trọng tới tính an toàn của vật liệu.
Formaldehyde là chất hóa học thường xuất hiện trong keo và chất kết dính của gỗ công nghiệp, là mối nguy tiềm ẩn cho sức khỏe nếu không được kiểm soát chặt chẽ.
Theo các chuyên gia y tế, việc hít phải formaldehyde trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như hen suyễn, viêm phổi và kích ứng mắt và da.
Ảnh: Savimex
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xếp formaldehyde vào nhóm các chất có thể gây ung thư cho con người. Đặc biệt, trẻ em và người già là những đối tượng nhạy cảm hơn với chất độc này.
Vì vậy, việc sử dụng nội thất được kiểm soát lượng formaldehyde trong ngưỡng an toàn là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.
CARB-P2 - tiêu chuẩn “vàng” cho nội thất an toàn
CARB-P2 là tiêu chuẩn do Hội đồng Tài nguyên Không khí California (California Air Resources Board) ban hành, nhằm kiểm soát mức phát thải formaldehyde từ các vật liệu gỗ công nghiệp. Quy chuẩn này yêu cầu mức phát thải formaldehyde ở mức cực thấp. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn khắt khe cho nội thất lưu hành tại thị trường Âu - Mỹ, giúp khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm nội thất.
Nội thất MOHO cam kết chỉ sử dụng vật liệu đã được cấp chứng chỉ CARB-P2 để bảo vệ sức khỏe khách hàng
Với cam kết bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Nội thất MOHO chỉ sử dụng những vật liệu đã được cấp chứng nhận CARB-P2, đảm bảo hàm lượng phát thải formaldehyde luôn nằm trong mức an toàn, hạn chế tối đa tác động tiêu cực của loại chất độc này đến người dùng.
Hơn thế nữa, nội thất đạt tiêu chuẩn CARB-P2 không chứa mùi hăng, giúp duy trì không khí trong nhà luôn trong lành, sạch sẽ, giảm thiểu rủi ro phát thải từ sản phẩm gỗ công nghiệp.
Nội thất MOHO đạt chứng nhận quốc tế về an toàn và thân thiện môi trường
Không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về phát thải formaldehyde, Nội thất MOHO còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sử dụng vật liệu eco-friendly thân thiện với môi trường.
Tất cả các sản phẩm của MOHO đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có chứng chỉ FSC (Forest Stewardship Council) chứng nhận quốc tế về quản lý rừng bền vững. Điều này đảm bảo rằng nội thất của MOHO không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế việc khai thác rừng bừa bãi.
Việc tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe như CARB-P2 và FSC giúp MOHO không chỉ đáp ứng các yêu cầu an toàn của khách hàng tại Việt Nam, mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết về chất lượng và sự an toàn của thương hiệu.
Tất cả vật liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ảnh: Savimex
Nội thất MOHO mang phong cách Scandinavian thanh lịch, hiện đại
“Tại MOHO, chúng tôi hiểu rằng nhà không chỉ là nơi để sống mà còn là tổ ấm để quay về sau những bộn bề thường nhật. Do đó, các sản phẩm của MOHO không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn mà còn mang phong cách Scandinavian - được lên ý tưởng và phát triển bởi Giám đốc Thiết kế đến từ Đan Mạch, giúp khách hàng sở hữu không gian sống thanh lịch, ấm cúng và tiện nghi”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
Sản phẩm của MOHO được phát triển bởi chuyên gia Đan Mạch. Ảnh: Savimex
Các sản phẩm của MOHO không chỉ phù hợp với tiêu chuẩn an toàn quốc tế mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao, giúp khách hàng yên tâm tận hưởng một không gian sống trong lành, hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
“Khi lựa chọn MOHO, người dùng không chỉ chọn nội thất mà còn chọn sự an tâm và chất lượng vượt trội cho gia đình mình”, đại diện Nội thất MOHO nói.
Nội thất MOHO - thương hiệu đến từ Công ty cổ phần Hợp tác kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (Savimex Corporation).
Website: moho.com.vn
Fanpage: Nội Thất MOHO
Hotline: 097 114 1140.
Doãn Phong
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/noi-that-moho-bao-ve-suc-khoe-gia-dinh-voi-noi-that-an-toan-2334469.html