Nộp đơn xin đề cử Grammy 2025, Lisa (BlackPink) bị chỉ trích gay gắt

Nộp đơn xin đề cử Grammy 2025, Lisa (BlackPink) bị chỉ trích gay gắt
6 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc nữ toàn cầu này đã nộp đơn xin đề cử lớn cho hai đĩa đơn mới phát hành của mình là ROCKSTAR và New Woman.
Ca sĩ Lisa. Ảnh: Kbizoom
Trong số đó, New Woman được đề cử ở bốn hạng mục: Bài hát của năm, Bản thu âm của năm, Video âm nhạc hay nhất và Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop hay nhất.
Đối với ROCKSTAR, Lisa và hãng đĩa của cô đã đề cử ở hạng mục Màn trình diễn đơn ca nhạc Pop hay nhất.
Thời gian qua, Lisa không ngừng mở rộng sự nghiệp của mình trên phạm vi toàn cầu. Nữ thần tượng người Thái đã phát hành các bài hát tiếng Anh và quảng bá trên nhiều sân khấu đẳng cấp thế giới. Sau VMAs 2024, không có gì ngạc nhiên khi Lisa "tham vọng" hướng đến giải Grammy.
Tuy nhiên, tham vọng của ca sĩ người Thái đã dẫn đến sự chế giễu từ cư dân mạng cũng như khơi dậy cuộc tranh cãi từ người hâm mộ. Trên các diễn đàn K-pop, nhiều người cho rằng Lisa đang tự đánh giá quá cao bản thân.
Các tác phẩm của cô liên tục phải đối mặt với những lời chỉ trích về chất lượng, bê bối đạo nhạc và gần đây hơn là cáo buộc hát nhép rõ ràng. Cư dân mạng không ngừng "hạ bệ Lisa", với những bình luận gay gắt cho rằng nữ thần tượng không xứng đáng với giải Grammy.
Điều này khiến người hâm mộ của Lisa trở nên tức giận. Họ cho rằng việc đề cử Grammy chỉ được thực hiện khi sản phẩm đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng. Để trở thành đề cử chính thức, bài dự thi phải vượt qua sự giám sát của ủy ban Grammy.
Theo lập luận của những khán giả hâm mộ Lisa, việc chế giễu cô vì đã nộp bài dự thi Grammy là hành động "độc hại", chỉ nhằm mục đích hạ thấp nghệ sĩ.
Trong năm qua, Lisa đã phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc ấn tượng, dẫn đầu trong số các nghệ sĩ solo nữ K-pop. Không có lý do gì để ngăn cản Lisa mơ ước được cầm chiếc cúp Grammy vàng.
Minh Châu
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nop-don-xin-de-cu-grammy-2025-lisa-blackpink-bi-chi-trich-gay-gat-post315569.html