NSND Lê Khanh tuổi 61 vẫn quyến rũ không ngờ

NSND Lê Khanh tuổi 61 vẫn quyến rũ không ngờ
4 giờ trướcBài gốc
Với sự kết hợp giữa thời trang và điện ảnh, bộ sưu tập miêu tả vẻ đẹp lộng lẫy của người phụ nữ hiện đại trong không gian thời trang xa hoa.
Bằng kỹ thuật đính kết thủ công trên vải, những bộ váy trở nên thời thượng. Các thiết kế dạ hội với phom dáng đuôi cá, khoe trọn đường cong. Sự nổi bật của bộ sưu tập còn nhờ vào sự xuất hiện của ba diễn viên của showbiz Việt: NSND Lê Khanh, Kathy Uyên và Kaity Nguyễn.
NSND Lê Khanh tuổi 61 vẫn quyến rũ không ngờ.
Phần cổ và thân trên được đính kết thủ công họa tiết hoa, tạo nên ánh hào quang uốn lượn sống động. Điểm đặc trưng của phong cách Rococo được thể hiện qua hàng nghìn mảnh sequin lấp lánh và đá quý, tạo hiệu ứng lung linh huyền ảo, ôm theo đường cong cơ thể.
Kathy Uyên thể hiện sự thanh lịch thầm lặng và đẳng cấp của một người phụ nữ trưởng thành trong chiếc váy đuôi cá cổ điển, với chiết eo tinh tế và tùng váy xòe nhẹ nhàng.
Diễn viên Kathy Uyên
Điểm nhấn trễ vai tôn lên vẻ quyến rũ, kết hợp với hàng trăm viên đá quý được đính kết tỉ mỉ. Từng đường may kỹ lưỡng làm nổi bật nét gợi cảm, cuốn hút, để lại ấn tượng khó phai. Thần thái của Kathy Uyên hòa quyện với những tia sáng sắc sảo của tà váy.
Kaity Nguyễn xinh đẹp khoe vẻ đẹp sang trọng và đài các, thể hiện hình mẫu chuẩn mực của một minh tinh.
Những chi tiết cầu kỳ, phá cách từ đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân với hàng trăm viên đá quý cùng phom dáng khơi gợi nét sang trọng trong từng chiếc váy.
Các người đẹp trình diễn trong show của NTK Linh San:
Minh Nghĩa
Ảnh: LS
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nsnd-le-khanh-kathy-uyen-kaity-nguyen-quyen-ru-hoa-nang-tho-thoi-trang-2327264.html