NSND Thế Hiển đã qua cơn nguy kịch

NSND Thế Hiển đã qua cơn nguy kịch
3 giờ trướcBài gốc
"Ba đã tỉnh lại và có thể nói chuyện được (tuy là còn chút khó khăn). Ba Hiển còn đòi dắt đi ăn bê thui nữa.
Do phòng bệnh cần sự yên tĩnh, thông tin về tình trạng sức khỏe của ba Hiển là do các bác sĩ điều trị nắm, cùng với lượng cuộc gọi và tin nhắn hỏi thăm quá nhiều, mà con bận chăm sóc cho ba nên không thể trả lời hết được. Rất mong các ông, bà, cô, chú và bạn bè thông cảm và chia sẻ cùng gia đình.
Một lần nữa, con thay mặt gia đình xin gởi đến mọi người lời cảm ơn sâu sắc và chân thành! Kính chúc mọi người luôn vui vẻ, khỏe mạnh và bình an" - nhạc sĩ Bảo Huy viết.
NSND Thế Hiển nhập viện vì bệnh trở nặng. Ảnh: TL
Trước đó, phát hiện bị ung thư phổi, NSND Thế Hiển đã nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của NSND Thế Hiển dần hồi phục, được cho xuất viện và điều trị tại nhà.
Ngày 19-9, khi bệnh tình trở nặng, NSND Thế Hiển được gia đình đưa vào theo dõi và chăm sóc tại Bệnh viện Quân y 175.
Nhạc sĩ Thế Hiển sinh năm 1955, quê Nam Định, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Đến nay, sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Thế Hiển có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, với các nhạc phẩm nổi tiếng như: Tóc em đuôi gà, Chuyện lứa đôi, Hoài niệm dấu yêu, Đợi chờ trong cơn mưa, Dấu chấm hỏi...
Ông còn được gọi là "nhạc sĩ của lính" khi sáng tác nhiều ca khúc gắn liền với cuộc sống của các quân nhân như: Hát về anh, Nhánh lan rừng, Lính đảo Trường Sa...
Năm 2023, NSND Thế Hiển ra mắt tuyển tập Hát về anh - Nhánh lan rừng gồm 40 ca khúc. Trong đó, có 32 ca khúc viết về lực lượng vũ trang và 8 ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, gửi tặng các đơn vị, trường đào tạo sĩ quan, bộ đội biên phòng.
Nhạc sĩ Thế Hiển thể hiện ca khúc Nhánh lan rừng
THĂNG BÌNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/nsnd-the-hien-da-qua-con-nguy-kich-post810963.html