NSƯT Trương Minh Quốc Thái khiến dàn 'sao' kỳ cựu ngạc nhiên vì vẫn đẹp trai phong độ, diễn xuất bền bỉ

NSƯT Trương Minh Quốc Thái khiến dàn 'sao' kỳ cựu ngạc nhiên vì vẫn đẹp trai phong độ, diễn xuất bền bỉ
5 giờ trướcBài gốc
Bên cạnh việc kể về cuộc tranh đấu giữa hai nàng dâu để trở thành người thừa kế Đỗ gia, dẫn đến thay đổi số phận của hai cô gái trẻ Bình An (Bích Ngọc đóng) – Thiên Nga (Quỳnh Lương đóng) với đam mê thêu tay nghệ thuật, Hạnh phúc bị đánh cắp tạo cảm xúc khi xây dựng hình ảnh người ba yêu con vô điều kiện, người đàn ông của gia đình là Quốc Tài (NSƯT Trương Minh Quốc Thái).
Hợp tác cùng NSƯT Trương Minh Quốc Thái ở vai trò mẹ - con, NSND Lan Hương chia sẻ: “Quốc Thái là người rất tình cảm. Đây là lần thứ hai đóng con trai của tôi và bạn ấy vẫn giữ phong độ diễn tốt và ấm áp. Bạn là diễn viên giỏi, làm việc hết mình và nghiêm túc. Đóng với Quốc Thái cảm giác mẹ con thân thương rất gần gũi. Ngoài đời rất quý nhau nên khi vào phim rất dễ dàng, không gặp khó khăn nhiều khi đóng vai mẹ con”.
Đảm nhận vai Bình An/Bảo Quỳnh – con gái thất lạc của Quốc Tài, Bích Ngọc cảm thấy thân thuộc như đang sống trong một gia đình với các diễn viên. Được biết, cô từng hợp tác với NSƯT Trương Minh Quốc Thái trong một bộ phim vào 5 năm trước với vai ba dượng. Sự gần gũi, tự nhiên khi làm việc cùng nam nghệ sĩ giúp Bích Ngọc thoải mái, thuận lợi hơn trong việc thể hiện cảm xúc của nhân vật.
Bên cạnh vai diễn mang nhiều màu sắc tâm lý phức tạp và sâu sắc, NSƯT Trương Minh Quốc Thái còn khiến Ngọc Lan và Hồng Ánh trầm trồ về ngoại hình phong độ. “Tôi và NSƯT Trương Minh Quốc Thái từng hợp tác với nhau. Tôi rất ngạc nhiên về sức diễn bền bỉ, phong độ và việc giữ vóc dáng của anh”, nghệ sĩ Hồng Ánh cho biết.
“Anh Quốc Thái quá đẹp trai rồi. Không chỉ tôi mà ai cũng muốn được làm việc chung với anh ấy. Đây là lần đầu tôi được đóng cùng anh”, Ngọc Lan tiếp lời. Thời gian đầu, Ngọc Lan không có nhiều liên kết với NSƯT Trương Minh Quốc Thái. Tuy nhiên, khi vào bối cảnh chính, cả hai nhanh chóng bắt nhịp nhờ sự tương đồng trong phong cách diễn xuất.
Ngọc Lan, Hồng Ánh và NSƯT Trương Minh Quốc Thái đều xuất phát từ một sân khấu kịch nên dễ dàng hiểu ý, tạo nên một sự kết nối “mượt mà” trong diễn xuất. Ngọc Lan chia sẻ: “Tôi và anh Quốc Thái rất nhịp nhàng. Tôi may mắn khi bạn diễn phát sinh những điều gì thì đối phương nắm bắt rất nhanh và đi theo mạch cảm xúc đó. Không bị khựng, khớp hay khó khăn. Tuy vai diễn rất nặng về mặt tâm lý nhưng có những người xung quanh cho mình cảm giác rất tuyệt vời”.
Bình Nguyễn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/nsut-truong-minh-quoc-thai-khien-dan-sao-ky-cuu-ngac-nhien-vi-van-dep-trai-phong-do-dien-xuat-ben-bi-post1678514.tpo