NSƯT Việt Anh nói đúng 5 từ này khi được hỏi chuyện chu cấp tiền nuôi con

NSƯT Việt Anh nói đúng 5 từ này khi được hỏi chuyện chu cấp tiền nuôi con
5 giờ trướcBài gốc
NSƯT Việt Anh là gương mặt diễn viên được nhiều người yêu mến qua các bộ phim truyền hình Chạy Ân, Người Phán Xử, Hướng Dương Ngược Nắng và gần đây là Những Nẻo Đường Gần Xa. Sở hữu sự nghiệp thành công nhưng Việt Anh lại lận đận đường tình duyên. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và giờ đang sống độc thân.
Mới đây, NSƯT Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con trai thứ 2 - bé Đậu. Có thể thấy, lên 8 tuổi, cậu bé ngày càng cao lớn, trắng trẻo, điển trai chẳng kém bố tài tử.
Nhiều dân mạng đã dành lời khen cho vẻ ngoài của bé Đậu. Trong đó, có một khán giả nhắc đến chuyện Việt Anh chu cấp cho con trai với giọng điệu mỉa mai: "Đóng tiền nuôi con thì Hương Trần cho gặp con ngay thôi".
Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.
Trước bình luận này, Việt Anh khẳng định anh chưa bao giờ gửi thiếu tiền chu cấp cho con trai. "Chưa bao giờ thiếu bạn nhé", nam diễn viên viết.
Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn năm 2015 và đón con trai chào đời sau 2 năm chung sống. Đến tháng 6/2019, Việt Anh tuyên bố ly hôn vợ cũ do có nhiều sự khác biệt, mâu thuẫn phát sinh không thể hàn gắn.
Hậu ly hôn, bé Đậu - con trai chung của cả hai ở với Hương Trần. Việt Anh chu cấp cho con và thỉnh thoảng đến thăm nom bé. Tháng 8/2023, Hương Trần gây chú ý khi tiết lộ nam diễn viên không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua.
Vợ cũ Việt Anh nhấn mạnh căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh và cho biết cô ra đi tay trắng sau khi ly hôn. “Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác”, Hương Trần chia sẻ.
Việt Anh và con trai.
Trước thông tin này, Việt Anh cho biết anh với Hương Trần có mâu thuẫn trong quá trình nuôi dạy con. Anh cho biết hậu ly hôn, mỗi tháng anh chu cấp cho vợ cũ và con trai 50 đồng. Anh nói: "Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho 2 mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của con, 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác.
Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy".
Việt Anh và Hương Trần từng mâu thuẫn trong quá trình nuôi dạy con.
Nam diễn viên cho biết đầu năm 2023, vợ cũ đã mua nhà với người yêu mới nhưng vẫn muốn Việt Anh chu cấp tiền thuê nhà như trước đây. Anh không đồng ý và chỉ chu cấp cho con.
Tiếp đó, khi chọn trường cho Đậu vào lớp 1, anh muốn con học trường công nhưng vợ cũ lại muốn cho con học trường quốc tế. Đó chính là lý do khiến nam diễn viên ngừng chu cấp cho quý tử. Tuy vậy, về sau, 2 người đã trao đổi, giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/viet-anh-noi-dung-5-tu-nay-khi-duoc-hoi-chuyen-chu-cap-tien-nuoi-con-202409300808558709.html