Nữ CEO cao 1,78 m cản bước Quế Anh

Nữ CEO cao 1,78 m cản bước Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Theo Thairath, bán kết Miss Grand International 2024 vừa diễn ra với màn tranh tài của 69 thí sinh vào tối 22/10. Ngoài trình diễn trang phục swimsuit và dạ hội, ban tổ chức còn trao 3 giải thưởng, trong đó có Grand Pageant’s Choice. Hạng mục này được trao cho đại diện Ấn Độ, Rachel Gupta.
Rachel Gupta là thí sinh mạnh từ đầu cuộc thi. Cộng thêm việc thắng giải Grand Pageant’s Choice, người đẹp Ấn Độ có nhiều lợi thế, thậm chí khả năng cao lọt top 5. Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi chiến thắng Miss Grand International 2021 cũng nhận giải thưởng kể trên.
Rachel Gupta đăng quang Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ 2024 vào 11/8 tại Jaipur, Rajasthan. Trước đó, Rachel giành được danh hiệu Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2022 tại Paris, Pháp. "Tôi hiểu rất nhiều phụ nữ ngần ngại theo đuổi ước mơ của mình. Có thể do gánh nặng họ phải chịu đựng hoặc thiếu đức tin. Tôi hy vọng hành trình của mình sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích họ có hoài bão, phá vỡ xiềng xích và nỗ lực thực hiện ước mơ", Rachel Gupta chia sẻ khi chiến thắng Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới.
Theo truyền thông Ấn Độ, ngoài những thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp, Rachel còn được khán giả trong nước ghi nhận nhờ những nỗ lực ở công tác từ thiện. Cô đã thành công trong việc gây quỹ được hơn 200.000 rupee (khoảng 2.300 USD) để hỗ trợ giáo dục cho trẻ em nghèo với sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.
Rachel Gupta hiện 20 tuổi, cao 1,78 m với vóc dáng đẹp, gợi cảm, số đo 3 vòng 81-61-91 cm. Ngoài công việc người mẫu, Rachel còn là CEO của một học viện và salon làm đẹp. Ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ, ngoài việc giành được vương miện, Rachel Gupta còn chiến thắng nhiều giải thưởng phụ nhất trong số các thí sinh.
Theo Khaleejtimes, Rachel Gupta ăn chay trường vài năm qua. Ở Miss Grand International, đại diện Ấn Độ không chỉ có lợi thế hình thể mà còn ghi điểm ở sự hoạt ngôn, thông minh và tự tin.
Hình ảnh đời thường của người đẹp Ấn Độ. Chung kết Miss Grand International diễn ra vào 25/10 tại Thái Lan. Thời gian qua, cuộc thi này trải qua nhiều ồn ào, thậm chí từng đột ngột đổi địa điểm tổ chức từ Campuchia sang Thái Lan sau một vài hoạt động.
Minh Hạo
Ảnh: @_rachelgupta
Nguồn Znews : https://znews.vn/nu-ceo-cao-1-78-m-can-buoc-que-anh-post1506151.html