Nữ CEO Việt xuất hiện cùng Choi Siwon ở Hội nghị Thượng đỉnh châu Á, kêu gọi quốc tế ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3

Nữ CEO Việt xuất hiện cùng Choi Siwon ở Hội nghị Thượng đỉnh châu Á, kêu gọi quốc tế ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3
3 giờ trướcBài gốc
Tại Hội nghị Thượng đỉnh châu Á 2024 được tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20/9, CEO Hannah Nguyễn (Hannah Olala) cùng ca sĩ Choi Siwon (Super Junior), nữ diễn viên Liza Soberano tham dự với vai trò diễn giả.
CEO Hannah Olala tại Hội nghị Thượng đỉnh châu Á 2024.
Là thành viên của Hội đồng Quốc tế UNICEF, Hannah Olala cùng với Siwon thảo luận về chủ đề “Lợi nhuận vượt trội: Đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu”, nhấn mạnh việc đầu tư vào trẻ em. Đặc biệt, cô lan tỏa thông điệp kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả của bão YAGI.
“Những hành động kịp thời và đầy nỗ lực của Chính phủ đã cứu giúp, hỗ trợ rất nhiều người. Người dân và doanh nghiệp trong cả nước cùng chung tay quyên góp, ủng hộ hàng triệu USD vào quỹ cứu trợ khẩn cấp của chính phủ.
Tổng số tiền tính đến hiện tại đã lên tới 50 triệu USD. Bản thân tôi cũng đã đóng góp 20.000 USD nhằm chung tay khắc phục hậu quả mưa lũ. Tuy nhiên, thiệt hại để lại sau trận bão vẫn quá lớn và dự kiến cần đến hàng tỷ USD để cuộc sống người dân vùng ảnh hưởng lũ lụt phục hồi và trở lại bình thường”, Hannah Olala cho biết.
Nữ CEO kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng quốc tế. Mọi đóng góp đều có thể giúp mang lại sự cứu trợ ngay lập tức, từ cung cấp thực phẩm, nước sạch, nơi trú ẩn và viện trợ y tế cho những người đã mất tất cả…
“Tất cả sự hỗ trợ đều đáng quý trong hành trình khôi phục lại hy vọng cho người dân Việt Nam trong thời điểm cấp thiết này”.
Hồi tháng 5, Hannah Olala đã góp 25 tỷ đồng cho UNICEF hỗ trợ trẻ em Việt Nam.
Là diễn giả sự kiện, ca sĩ Choi Siwon muốn dùng tầm ảnh hưởng để giúp đỡ người khác. Anh cùng Hannah Olala nhấn mạnh việc đầu tư vào giáo dục, trao quyền, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái khỏi lạm dụng, bạo lực và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tâm thần.
Choi Siwon là một trong ba diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh châu Á 2024.
Là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Siwon không chỉ hoạt động năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật, anh còn là người tích cực với trách nhiệm cộng đồng và người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.
Anh nhiều lần đến Việt Nam với tư cách Đại sứ thiện chí UNICEF khu vực Đông Á và Thái Bình Dương. Gia nhập Câu lạc bộ danh dự của UNICEF năm 2021, nam thần tượng đã ủng hộ 100 triệu won (83.800 USD) để hỗ trợ cho trẻ em trên toàn cầu đang gặp khó khăn do biến đổi khí hậu.
Choi Siwon hiện có gần 9 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Với tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực và các hoạt động thiện nguyện bền bỉ, anh là một trong những người nổi tiếng đi đầu kêu gọi bảo vệ quyền lợi cho trẻ em và thanh thiếu niên khu vực châu Á.
Hội nghị Thượng đỉnh châu Á là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm kết nối những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực như kinh doanh, tài chính, y tế, công nghệ và thiện nguyện. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, Tổng thống Joe Biden, CEO của SpaceX, Tesla Elon Musk, David Beckham, diễn viên Dương Tử Quỳnh… đều từng góp mặt.
Hà Trang
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nu-ceo-viet-xuat-hien-cung-choi-siwon-o-hoi-nghi-thuong-dinh-chau-a-keu-goi-quoc-te-ung-ho-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-post1675227.tpo