Lâm Hà đóng góp, hỗ trợ người dân Hà Nội 1,3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Lâm Hà đóng góp, hỗ trợ người dân Hà Nội 1,3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ
3 giờ trướcBài gốc
Đoàn công tác của huyện Lâm Hà trao 1 tỷ đồng cho TP Hà Nội để hỗ trợ người dân khắc phụ hậu quả bão lũ
Thay mặt cán bộ và Nhân dân huyện Lâm Hà, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Bí thư Huyện ủy đã trao tặng 1 tỷ đồng cho TP Hà Nội nhằm khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Đồng thời, bày tỏ tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng và sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thành phố sẽ sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục đưa Thủ đô ngày càng phát triển.
Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường trân trọng cảm ơn sự chung tay ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đặc biệt là cán bộ và Nhân dân huyện Lâm Hà.
Đồng chí khẳng định, đây là sự động viên, sẻ chia để góp thêm nguồn lực cùng với Đảng, Nhà nước hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ gây ra; đồng thời, cam kết sẽ chuyển đầy đủ, kịp thời nguồn ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân đến người dân trên địa bàn bị thiệt hại do bão lũ.
Đoàn công tác của huyện Lâm Hà trao tặng 300 triệu đồng cho huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội
Cùng ngày, đoàn công tác của huyện Lâm Hà cũng đã đến thăm, tặng 300 triệu đồng cho huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) để khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) hiện có 150 nghìn dân với 14 xã và 2 thị trấn; trong đó, chủ yếu là người gốc Hà Nội và tỉnh Hà Tây (cũ). Cùng với sự nỗ lực của các cấp chính quyền và người dân huyện Lâm Hà, trong những năm qua, địa phương luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ quý báu của TP Hà Nội thông qua các công trình lớn, phần việc ý nghĩa.
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, huyện Lâm Hà đã phát động và kêu gọi sự chung tay ủng hộ cán bộ, đảng viên, các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Tính đến chiều 20/9, toàn huyện đã tiếp nhận trên 6,2 tỷ đồng và hơn 239 tấn nhu yếu phẩm để kịp thời gửi tặng các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
THÂN THU HIỀN
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/lam-ha-dong-gop-ho-tro-nguoi-dan-ha-noi-13-ty-dong-khac-phuc-hau-qua-bao-lu-5c10c3e/