Nữ chính trẻ nhất có phim kinh dị cổ trang đạt doanh thu trăm tỷ là ai?

Nữ chính trẻ nhất có phim kinh dị cổ trang đạt doanh thu trăm tỷ là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Nhà sản xuất phim điện ảnh “Cám” vừa công bố doanh thu 117 tỷ đồng từ rạp chiếu và các nền tảng. Bộ phim cũng lập kỷ lục là “Phim kinh dị cổ trang Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại”. Thành quả này là phần thưởng xứng đáng cho các nỗ lực của cả ê kíp làm phim “Cám”, khi dám thể nghiệm và bước ra ‘vùng an toàn’ mang đến một tác phẩm ấn tượng cho khán giả.
Từ công bố doanh thu của nhà sản xuất phim “Cám”, nữ diễn viên chính Lâm Thanh Mỹ cũng chính thức ghi tên mình với thành tích đáng nể - Nữ chính phim kinh dị cổ trang đạt trăm tỷ trẻ nhất màn ảnh Việt Nam. Ở tuổi 19, đây là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên tài năng này.
Vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên chuyên trị các vai diễn thuộc dòng phim kinh dị Việt Nam, Lâm Thanh Mỹ từng khiến khán giả ấn tượng với “Đoạt hồn”. Từ đây, cô nàng có thêm danh xưng “Em bé ma của màn ảnh Việt”, “Ma nhí đáng sợ nhất màn ảnh”. Đến phim “Cám”, Lâm Thanh Mỹ được giao trọng trách vai nữ chính, đòi hỏi sự ‘lột xác’ thực sự. Và cô nàng gen Z đã có màn trình diễn ‘nổi da gà’ từ ánh mắt đến cử chỉ. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất phim, phần hóa trang gương mặt dị dạng của nhân vật Cám một nửa mặt méo mó với phần mắt chảy xệ cũng mang đến thử thách đặc biệt cho Lâm Thanh Mỹ khi phải diễn xuất với một bên mắt thật trong nhiều cảnh quay.
Phân đoạn Cám quỷ nhảy múa quanh xác người cũng trở thành cảnh được khán giả khen ngợi của Lâm Thanh Mỹ trong phim. Chia sẻ về cảnh quay này, đạo diễn Trần Hữu Tấn bày tỏ sự ngạc nhiên về Lâm Thanh Mỹ: “Vào thời điểm bấm máy, Lâm Thanh Mỹ chỉ 18 tuổi đã ghi nhớ được bài múa với nhiều động tác chuyển cần sự tinh tế và khả năng ghi nhớ các cử động toàn bộ cơ thể cùng lúc kiểm soát diễn xuất, thần thái. Bài múa này vốn mang tinh thần của một quỷ điệu, đòi hỏi diễn viên phải lột tả những thứ rất khác thường và lập dị. Với Lâm Thanh Mỹ, tôi thấy ở bạn một khả năng ghi nhớ và ứng biến một cách xuất thần khi Mỹ không chỉ ghi nhớ rất rõ cấu trúc điệu múa mà còn bạo dạn có nhiều bước nhảy qua khỏi xác người và cái hất tóc quyến rũ đầy chết chóc. Lâm Thanh Mỹ cho tôi một Cám quỷ vượt ngoài mong đợi”.
Có thể thấy, Lâm Thanh Mỹ ngày càng đạt độ ‘chín muồi’ và vẫn còn nhiều tiềm năng khai thác. Bởi cô nàng gen Z không chỉ thể hiện tốt ở dòng phim kinh dị như “Đoạt hồn”, “Bóng đè”, “Cám”. Gia tài phim ảnh của Lâm Thanh Mỹ còn có “Siêu trộm”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Nghề siêu dễ”... đều ít nhiều ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Lâm Thanh Mỹ rất khiêm tốn chia sẻ: “Thành công của phim “Cám” là thành công của tất cả ê kíp. Đây là thành quả xứng đáng không chỉ của riêng Mỹ mà của mọi người khi đã rất vất vả để thực hiện bộ phim này. Sự ghi nhận của khán giả chính là động lực rất lớn để Mỹ cùng ê kíp cố gắng hơn trong thời gian tới”.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nu-chinh-tre-nhat-co-phim-kinh-di-co-trang-dat-doanh-thu-tram-ty-la-ai-post1127879.vov