Một bộ phim Hàn vừa lên sóng 6 tập đã hút triệu lượt xem, nữ chính hóa ra là tình đầu của Lee Min Ho

Một bộ phim Hàn vừa lên sóng 6 tập đã hút triệu lượt xem, nữ chính hóa ra là tình đầu của Lee Min Ho
3 giờ trướcBài gốc
Bộ phim Hàn The Judge from Hell (Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục) của Park Shin Hye hiện đã lên sóng đến tuần thứ 4. Tương tự với 3 tuần đầu, ở tuần thứ 4 lên sóng, The Judge from Hell vẫn tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ người xem. Và chủ đề nhận được nhiều lời tán dương nhiều hơn cả là chính là diễn xuất của nữ chính Park Shin Hye, nhất là ở cuối tập 6.
Park Shin Hye, nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh "tình đầu Lee Min Ho" trở lại với vai trò diễn viên chính trong phim The Judge from Hell (Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục).
Bộ phim Hàn mới nhất của Park Shin Hye theo chân ác quỷ Justitia (Oh Na Ra) bị đuổi xuống trần gian. Nhập vào cơ thể của thẩm phán Kang Bit Na (Park Shin Hye), nữ ác quỷ này phải tống 10 kẻ sát nhân xuống địa ngục. Tuy nhiên, cô chỉ có thể kết tội những kẻ phạm vào tội ác không thể được tha thứ mới. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ trong vòng một năm, ác quỷ Justitia sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn.
Vì Kang Bit Na là thẩm phán, ác quỷ dễ dàng tìm ra những ác nhân trên trần gian. Cô ta cố tình đưa ra bản án nhẹ cho các tội nhân này, nhưng bí mật phán xét họ với một bản án ghê gớm hơn – một bản án cho thấy sự “trừng phạt của trời”.
Park Shin Hye lột xác ngoạn mục trong vai ác ma ẩn trong thân xác nữ thẩm phán.
Theo diễn biến của tập 6, phân đoạn phán quyết của Kang Bit Na dành cho tên tội phạm đa nhân cách đã giết vợ, con trai và con gái của mình nhận được sự quan tâm lớn. Chỉ một phân cảnh ngắn nhưng khán giả lại quá sốc trước diễn xuất nhập tâm tuyệt đối của Park Shin Hye. Ánh mắt sắc lạnh, gương mặt đầy sự phẫn nộ, những hành động dứt khoát khiến khán giả đôi lúc cũng phải "sợ" trước nữ thẩm phán ác ma này.
Ánh mắt sắc lạnh và thần thái tỏa ra sát khí của nữ chính Park Shin Hye khiến khán giả ớn lạnh.
Quả không sai khi nói The Judge from Hell là tác phẩm hay nhất trong toàn bộ sự nghiệp Park Shin Hye. "Tình đầu Lee Min Ho" nhận được nhiều đánh giá tích cực với vai diễn này, nhờ kỹ năng diễn xuất ổn định và những cảnh hành động mạnh mẽ. Sự chuyển biến trong diễn xuất với những sắc thái đa dạng, đầy thú vị của Park Shin Hye giúp bộ phim liên tục thiết lập kỷ lục rating mới. Khởi đầu với rating 6,8%, đến tập 6 phim đã đạt mốc rating 13,1% - cao nhất kể từ khi lên sóng.
"Tình đầu của Lee Min Ho" là biệt danh được gán cho Park Shin Hye sau khi cô sánh đôi với nam thần trong phim Những người thừa kế.
Trong quá khứ, Park Shin Hye và Lee Min Ho từng đóng chung với nhau trong bộ phim The Heirs (Những người thừa kế) đình đám một thời. Đây cũng là tác phẩm giúp Park Shin Hye "một bước thành sao". Trong phim, Lee Min Ho vào vai nam chính Kim Tan - người thừa kế tập đoàn Jeguk, có tính cách nóng nảy chưa trưởng thành nhưng thực chất rất tốt bụng. Park Shin Hye đảm nhận vai nữ chính Cha Eun Sang có xuất thân nghèo khó, vô tình được Kim Tan để mắt đến. Dù phim đã đóng máy được gần 10 năm, nhưng không ít người cảm thấy ngưỡng mộ trước mối quan hệ thân thiết giữa hai diễn viên.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/mot-bo-phim-han-hut-trieu-luot-xem-nho-tinh-dau-lee-min-ho-202410112214122889.html