Nữ diễn viên nhận cái kết đắng khi chỉ bỏ 1 triệu làm từ thiện dù có tài sản lên đến 4000 tỷ đồng

Nữ diễn viên nhận cái kết đắng khi chỉ bỏ 1 triệu làm từ thiện dù có tài sản lên đến 4000 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, công chúng được dịp xôn xao trước việc làm từ thiện của một nữ diễn viên đình đám. Được biết, dù sở hữu khối tài sản cực khủng thế nhưng nữ diễn viên này lại rất dè dặt trong việc chi tiền làm từ thiện khiến công chúng không khỏi tức giận.
Theo thông tin được đưa ra, trong sự kiện động đất ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) rất nhiều ngôi sao đã chung tay quyên góp tiền ủng hộ những nạn nhân bị ảnh hưởng. Trong đó, Châu Tấn cũng tham gia. Là nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp vậy nên công chúng đã không khỏi bất ngờ khi biết cô chỉ quyên góp 300 NDT (khoảng hơn 1 triệu đồng) để làm từ thiện.
Châu tấn gặp sóng gió vì chỉ quyên góp 300 NDT (khoảng hơn 1 triệu đồng) để làm từ thiện.
Châu Tấn là cái tên đã không còn xa lạ với những khán giả mê phim Hoa ngữ. Không chỉ có loạt phim truyền hình thành công, nữ diễn viên còn là Tam Kim Ảnh hậu nổi tiếng với biệt danh “Quốc bảo diễn xuất”. Chính vì vậy, Châu Tấn luôn là cái tên được các đạo diễn săn đón. Cát-xê của nữ diễn viên cũng thuộc hàng top đầu trong Cbiz hiện nay.
Được biết, khối tài sản ròng của Châu Tấn đã chạm mức hơn 191 triệu USD (hơn 4.000 tỷ đồng). Châu Tấn cũng sở hữu căn nhà xa hoa, thậm chí không tiếc tiền mua nhà cho bạn trai kém tuổi. Cuộc sống xa hoa của Châu Tấn khiến bao người phải ngưỡng mộ.
Châu Tấn sở hữu khối tài sản hơn 4.000 tỷ đồng
Chính vì vậy khi phát hiện chuyện Châu Tấn chỉ quyên góp số tiền ít ỏi để làm từ thiện, nhiều người đã không khỏi tức giận. Nữ diễn viên phải nhận về vô số gạch đá, khán giả quay lưng cho rằng cô quá keo kiệt.
Trước loạt lời chỉ trích và thái độ không thân thiện của công chúng, Châu Tấn đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên cho biết: “Từ thiện từ trong tim”. Tuy nhiên nhiều người cho rằng lời giải thích này không phù hợp với một sao nữ nổi tiếng như cô.
Dù vậy, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng thời điểm đó Châu Tấn chưa giàu như hiện tại. Thêm vào đó từ thiện là tùy tâm, không thể ép buộc được.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-chi-bo-1-trieu-lam-tu-thien-du-co-tai-san-4000-ty-dong-202410250156043561.html