Nữ diễn viên phim Sex And The City lão hóa ngược nhờ sử dụng một loại 'thần dược' dễ tìm

Nữ diễn viên phim Sex And The City lão hóa ngược nhờ sử dụng một loại 'thần dược' dễ tìm
10 giờ trướcBài gốc
Đã gần 26 năm kể từ khi bộ phim Sex And The City được lên sóng. Đến nay, bộ phim này vẫn là chủ đề được nhiều khán giả bản luận. Từng đóng vai phụ trong phim Sex And The City, nữ diễn viên Cynthia Nixon (sinh năm 1966) khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc trẻ trung ở tuổi U60.
Ở tuổi 56, Cynthia Nixon vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung, làn da hồng hào không có nhiều khuyết điểm. Có thể thấy, nữ diễn viên Sex And The City đã quan tâm rất lớn đến sức khỏe và việc duy trì nhan sắc. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2022, Cynthia Nixon cho biết ngoài việc uống đủ nước, cô còn sử dụng một loạt “thần dược” đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày.
Cynthia Nixon sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mượt
Cụ thể, trong suốt 5 năm qua Cynthia Nixon đã duy trì thói quen ăn nam việt quất. Không chỉ ăn trái tươi, nữ diễn viên còn sử dụng loại quả này để làm nước sốt. Việc kết hợp ăn nam việt quất cũng chế độ ăn nhiều rau xanh giúp Cynthia Nixon duy trì được làn da khỏe mạnh, hồng hào, sức khỏe tốt.
Được biết, nam việt quất là một trong những loại siêu thực phẩm giúp chống lão hóa. Trong loại quả này có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là anthocyanin, giúp bảo vệ các tế bào da khỏi sự tấn công của các gốc tự do hay cũng chính là nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa da. Chưa dừng lại ở đó, nam việt quất còn chứa lượng lớn vitamin C giúp sản sinh collagen giúp da săn chắc, mềm mại.
Cynthia Nixon duy trì được vóc dáng trẻ trung nhờ thói quen dùng nam việt quất
Trong Sex And The City, Cynthia Nixon vào vai nữ luật sư Miranda Hobbes. Cũng nhờ vai diễn này, nữ diễn viên đã giành được giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong loạt phim hài. Bên cạnh đó, Cynthia Nixon còn khiến công chúng chú ý vì nghị lực khi vượt qua căn bệnh ung thư. Được biết, nữ diễn viên phim Sex And The City đã từng được chẩn đoán mắc ung thư vú. Tuy nhiên nhờ quá trình điều trị nữ diễn viên đã thành công chiến thắng bệnh tật và đang sống khỏe mạnh, hạnh phúc.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-phim-sex-and-the-city-lao-hoa-nguoc-nho-loai-than-duoc-202410240101192799.html