Nữ diễn viên Việt bị bạn trai cũ lừa tiền, giờ là chủ 2 quán ăn, hay rao bán tài sản bạc tỷ

Nữ diễn viên Việt bị bạn trai cũ lừa tiền, giờ là chủ 2 quán ăn, hay rao bán tài sản bạc tỷ
2 giờ trướcBài gốc
9 năm trước, Nguyệt Ánh từng gây xôn xao khi công khai chuyện bị người yêu cũ lừa tình và tiền. Nữ diễn viên cho biết cô đã không tỉnh táo khi yêu, từng cho người này mượn nhiều tiền và không được trả lại sau khi cả hai đường ai nấy đi. “Khi tôi đã viết trên Facebook nghĩa là giữa tôi và người đó không còn gì, tôi cũng không nghĩ sẽ lấy được số tiền đó. Đó là bài học cho sự ngu dại của mình và tôi phải chịu”, nữ diễn viên từng trải lòng.
9 năm trước, Nguyệt Ánh từng công khai chuyện cô bị bạn trai cũ lừa tình và tiền.
Từng gặp biến cố về tình cảm và hao hụt tiền của, đến nay Nguyệt Ánh đã vực dậy cuộc sống cũng như có hạnh phúc mới, bình yên bên con trai 6 tuổi lai Ấn.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện nữ diễn viên còn lấn sân kinh doanh mảng ẩm thực. Gần đây, cô mở thêm một quán bún bò và được nhiều người ủng hộ. Ngoài ra, Nguyệt Ánh còn thử sức ở lĩnh vực bất động sản. Cô thường xuyên rao bán đất, nhà có giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện Nguyệt Ánh còn kinh doanh mảng ẩm thực, mở 2 nhà hàng.
Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng Nguyệt Ánh vẫn vô cùng bận rộn vì kinh doanh, buôn bán. Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời từng chia sẻ, mỗi ngày cô thường dậy từ khoảng 3 giờ sáng để nấu bún bò, rồi chăm sóc con trai nhỏ đang vào lớp Một, bên cạnh việc đi quay phim, tham gia các sự kiện giải trí.
Nữ diễn viên cũng thường xuyên rao bán tài sản như đất, nhà có giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.
Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh thỉnh thoảng chia sẻ về tình hình kinh doanh, hoặc đăng tải những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên con trai. Tuy nhiên, cô gần như không nhắc về người chồng Ấn Độ. Do đó, nhiều lần nữ diễn viên dở khóc dở cười bị đồn ly hôn, trục trặc tình cảm với chồng. Cô từng cho biết bản thân không quá quan tâm đến những tin đồn: "Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm".
Gần đây, do ít nhắc đến chồng nhưng Nguyệt Ánh dở khóc dở cười khi bị đồn đoán trục trặc tình cảm, ly hôn chồng.
Vài tháng trước, khi xuất hiện ở một sự kiện, Nguyệt Ánh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi diện trang phục có dáng rộng thùng thình, khéo che đi vóc dáng. “Soi” chi tiết này, nhiều bình luận đồn đoán cô đang có tin vui lần thứ hai. Tuy nhiên, Nguyệt Ánh không lên tiếng chia sẻ nhiều về chuyện này.
Nguyệt Ánh xuất hiện tại 1 sự kiện vào vài tháng trước, nhiều khán giả nghi cô đang mang thai.
Nguyệt Ánh sinh năm 1984, từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim được khán giả yêu thích như Dốc Tình, Miền Đất Phúc, Cổng Mặt Trời, Duyên Tiền Định… Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, hiền lành nên thường vào những vai có tính cách nhẹ nhàng.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-bi-ban-trai-lua-tien-gio-la-ba-chu-rao-ban-nha-bac-ty-202410011609150792.html