Nữ diễn viên Việt sinh năm 1999 khoe giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị cưới

Nữ diễn viên Việt sinh năm 1999 khoe giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị cưới
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bích Thủy (biệt danh Thủy Bi), người ghi dấu ấn trong phim truyền hình Những nẻo đường gần xa đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe giấy kết hôn cùng chồng sắp cưới.
Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ khoảnh khắc đăng ký kết hôn với bạn trai, chính thức về chung nhà. Trước đó, vào đầu tháng 9, Bích Thủy cũng chia sẻ khoảnh khắc khi được bạn trai cầu hôn tại Thụy Sĩ, cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng trong phim Hạ cánh nơi anh.
Diễn viên Bích Thủy khoe giấy đăng ký kết hôn cùng chồng sắp cưới.
Khi đó, Bích Thủy hạnh phúc chia sẻ: "Anh ấy có tập thoại từ đêm hôm trước, xong đến lúc cầu hôn thì quên hết. Anh ấy nói được vài câu, tôi cũng bất ngờ nên không nhớ rõ".
Được biết, lễ cưới của diễn viên Bích Thủy và "nửa kia" sẽ được diễn ra tại Hà Nội trong thời gian tới. Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã dành những lời chúc phúc đến sao phim Những nẻo đường gần xa.
Trước đó, cô nàng được bạn trai cầu hôn ở Thụy Sĩ.
Bích Thủy là một trong những gương mặt mới của màn ảnh Việt. Cô sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài diễn xuất, Bích Thủy còn hoạt động ở nhà hát kịch, làm người mẫu ảnh.
Bích Thủy gây chú ý khi tham gia bộ phim Những nẻo đường gần xa. Trong Những nẻo đường gần xa, Bích Thủy đảm nhận vai phụ nhưng gây chú ý vì tạo hình cuốn hút cùng thần thái tự nhiên khi diễn xuất. Trước đó, cô từng xuất hiện trong Hương vị tình thân nhưng không có quá nhiều đất diễn.
Trên trang cá nhân, Bích Thủy thường khoe cuộc sống khá sang cảnh, đi du lịch nhiều nơi và cô theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Bích Thủy chia sẻ chồng sắp cưới của cô không phải đại gia, chỉ đủ kinh tế để lo lắng cho cuộc sống của gia đình. Cô nói thêm 3 tiêu chí quan trọng nhất để cô quyết định đi đến kết hôn với ông xã là đạo đức, ý chí và biết yêu thương.
Được biết, lễ cưới của Bích Thủy sẽ được diễn ra tại Hà Nội ít ngày tới đây.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-viet-sinh-nam-1999-khoe-giay-dang-ky-ket-hon-202410031028356413.html