Nữ diễn viên có tài sản 700 tỷ nhưng không mua nhà riêng, toàn ngủ ở khách sạn vì điều gì?

Nữ diễn viên có tài sản 700 tỷ nhưng không mua nhà riêng, toàn ngủ ở khách sạn vì điều gì?
4 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả yêu thích phim Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên quá quen thuộc vì cô từng đóng Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, gây tiếng vang lớn. Không chỉ vậy, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy cùng thần thái kiêu sa.
Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có nhưng thường sống ở khách sạn, không mua nhà riêng.
Nổi tiếng, thường xuyên đóng phim và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, sự kiện thương mại, Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT (hơn 650 tỷ đồng). Con số này được ước tính vào năm 2020 và đến nay được cho là còn tăng nhiều.
Giàu có là vậy, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại không mua nhà riêng để ổn định cuộc sống. Thay vào đó, cô thường ở tại khách sạn và thậm chí không nghĩ đến chuyện tậu nhà. Chia sẻ về lý do không mua nhà, “mỹ nhân Tân Cương” cho biết cô thường xuyên đi chuyển do lịch trình làm việc dày đặc nên do đó quyết định ở khách sạn để tiện.
Nữ diễn viên cũng chưa biết định cư ở đâu nên cô không mua nhà riêng, chọn sống tại khách sạn. Địch Lệ Nhiệt Ba còn bật mí thêm, cô sử dụng bồn tắm của khách sạn để tự giặt quần jean, áo khoác… Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có cũng thường sử dụng những tiện ích của khách sạn như dép, xà phòng tắm, dầu gội…
Một trong những lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thường ngủ ở khách sạn là vì lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên di chuyển nhiều nơi.
Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lên trang bìa của một tạp chí thời trang vào số Kim Cửu (tháng 9) và giúp tạp chí có doanh thu lịch sử với hơn 290.000 bán được bán ra sau 24 giờ phát hành, doanh thu 11,6 triệu NDT.
Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp, thần thái ngút ngàn còn được ví là “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Hồi 2023, một khoảnh khắc trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Nữ diễn viên còn được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" thế hệ mới.
Dù sở hữu nhan sắc nổi trội, được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương” nhưng gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến các khán giả phải lên tiếng đòi “giải cứu”. Những hình ảnh hậu trường của phim Mộ Tư Từ mà cô tham gia khiến fan bất bình, cho rằng nữ diễn viên bị dìm nhan sắc vì tạo hình nhân vật của cô trông diêm dúa, kém sắc rất nhiều. Nhiều khán giả của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng, mong muốn nhà sản xuất phim cải thiện vấn đề này.
Nữ diễn viên sở hữu phong cách thời trang sang trọng, lôi cuốn.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-co-700-ty-nhung-khong-mua-nha-rieng-toan-ngu-o-khach-san-202410031417534192.html