Nữ diễn viên xinh đẹp bị bóc trần việc phông bạt, làm kẻ thứ 3 khiến chính thất sốc đến mất con

Nữ diễn viên xinh đẹp bị bóc trần việc phông bạt, làm kẻ thứ 3 khiến chính thất sốc đến mất con
7 giờ trướcBài gốc
Hiện tại, công chúng đang đứng ngồi không yên trước thông tin liên quan đến một nữ diễn viên xinh đẹp. Vừa xuất hiện, cô nàng đã bị tố phông bạt không những vậy, nữ diễn viên này còn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác.
Nữ diễn viên xinh đẹp được nhắc đến ở đây chính là Trương Thạch Đầu hay đã đổi tên thành Trương Uyển Oánh, 25 tuổi. Mới đây, Vu Chính đã giới thiệu cô nàng với tư cách là tiểu hoa mới của Hoan Ngu Ảnh Thị (công ty của Vu Chính hiện đang có những nghệ sĩ như Bạch Lộc, Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn…). Tuy nhiên, vừa được giới thiệu, Trương Thạch Đầu đã vướng loạt bê bối.
Trương Thạch Đầu được Vu Chính giới thiệu là cổ nhân trời chọn
Theo đó, “gà” mới của Vu Chính bị tố phông bạt là giảng viên của trường Đại học Khoa học Công nghệ và Truyền thông Khai Phong Hà Nam. Tuy nhiên, nhân việt của trường đã bóc trần việc cô nàng nói dối. Người này cho biết Trương Thạch Đầu đã từ chức từ cuối tháng 9 và hiện đã không còn là giảng viên của trường nữa.
Chưa dừng lại ở đó, Trương Thạch Đầu còn bị đào lại những bài đăng tố cô là kẻ thứ 3, ngoại tình với đàn ông đã có vợ con. Theo đó, năm 2022, Trương Thạch Đầu là hotgirl có tiếng trên mạng xã hội với mác giảng viên tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, thời điểm đó cô bị tố là kẻ trơ trẽn khi liên tục khiêu khích chính thất bằng những hành động như chụp ảnh giường chiếu nhà bồ và vợ, đeo vòng tay của chính thất, khoe ảnh lên trang cá nhân…
Trương Thạch Đầu bị tố phông bạt là giảng viên, làm kẻ thứ 3
Hậu quả của những hành động này là vợ của người đàn ông kia đã sốc đến mức phải mất đứa con thứ 2 trong bụng do sức khỏe có vấn đề. Bê bối của Trương Thạch Đầu năm đó cả làng đều biết và gây xôn xao suốt thời gian dài. Khi nghe tin cô nàng vào showbiz, nhiều người đã vô cùng tức giận và phanh phui sự thật năm xưa.
Trước những lời tố cáo, Trương Thạch Đầu đã bày tỏ rằng: “Đây là tin đồn sai sự thật, vu khống và xúc phạm danh dự của tôi. Năm 2022, tôi đã tố cáo người tung tin với cảnh sát nhưng có vẻ người đó vẫn chưa nhận được hình phạt thích đáng. Tôi khẳng định bản thân chưa từng làm ra chuyện nhục nhã như vậy".
Những bê bối ngay ngày đầu ra mắt được cho là bước cản lớn khiến Trương Thạch Đầu khó có thể tỏa sáng sau này.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-bi-boc-tran-viec-phong-bat-lam-ke-thu-3-202410110532536566.html