Nữ giáo viên đi gặp bạn trai cũ lần cuối, mẹ ruột ngã quỵ khi nhận được cuộc gọi sau đó

Nữ giáo viên đi gặp bạn trai cũ lần cuối, mẹ ruột ngã quỵ khi nhận được cuộc gọi sau đó
3 giờ trướcBài gốc
Mẹ của cô gái tên Namfon, bà Pannee, 44 tuổi, chia sẻ nỗi đau buồn khi trên đường đến Sở Y học Pháp y ở Nakhon Nayok để nhận thi thể con gái để làm lễ tang tại Wat Raman, Bang Nam Priao, Thái Lan.
Namfon đã bị bạn trai cũ là Atitwat, 25 tuổi, ra tay khiến cô qua đời một cách thương tâm trong xe hơi. Sau khi tấn công khiến Namfon qua đời, hung thủ sau đó cũng đã tự kết liễu cuộc đời của mình.
Bà Pannee tiết lộ rằng Namfon đã tâm sự về những rắc rối với bạn trai cũ chỉ vài ngày trước sự việc bi thảm xảy ra. Namfon vừa mới vượt qua kỳ thi sư phạm và chỉ được làm giáo viên trong một năm.
Cô đã chuyển đến quận Bang Pakong để gần trường nơi làm việc hơn. Namfon và Atitwat đã có mối quan hệ trong khoảng chín năm và hiếm khi có xung đột lớn.
Vào ngày 18 tháng 10, Namfon nói với mẹ cô rằng cô đã xa lánh Atitwat. Cùng đêm đó, Atitwat đã đến thăm Namfon tại nhà cô, chào bà Pannee một cách tôn trọng và thông báo rằng họ đã chia tay trong hòa bình và sẽ vẫn là bạn bè. Họ đã hẹn gặp mặt nhau lần cuối trước khi chia tay.
Mặc dù giọng điệu thân thiện, bà Pannee cảm thấy không thoải mái và cảnh báo Atitwat không nên làm hại con gái mình. Bà không bao giờ nghĩ rằng anh ta sẽ thực hiện hành động tàn nhẫn như vậy. Bà Pannee gần như ngã quỵ khi nhận được cuộc gọi thông báo về sự việc xảy ra với con gái mình.
Pannee mô tả Atitwat là một người tốt, yêu thương gia đình và cô rất đau khổ trước hành động của anh. Namfon là niềm hy vọng của gia đình, vừa mới bắt đầu sự nghiệp giảng dạy, theo KhaoSod đưa tin.
Động cơ đằng sau hành động của Atitwat được cho là do ghen tuông. Anh ta nghi ngờ Namfon đang nói chuyện với một giáo viên khác ở trường của cô, điều này khiến anh ta cảm thấy bị coi thường và cuối cùng phạm tội.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/nu-giao-vien-gap-ban-trai-cu-lan-cuoi-me-ruot-nga-quy-vi-cuoc-goi-202410210712511117.html