Nữ người mẫu bỏ rơi con ở trường, vào nhà mới phát hiện cảnh đau lòng

Nữ người mẫu bỏ rơi con ở trường, vào nhà mới phát hiện cảnh đau lòng
3 giờ trướcBài gốc
Theo tờ The Sun, nữ người mẫu Cindy Elizabeth Hernandez Perez (36 tuổi), sống thành phố Monterrey của Mexico đã không đến đón con trai ba tuổi tại trường mẫu giáo như mọi khi. Người thân lập tức báo cảnh sát vì lo lắng nữ người mẫu gặp chuyện.
Cảnh sát đột nhật vào nhà của Cindy và phát hiện cô đã qua đời trong tình trạng khỏa thân trên giường. Theo công bố, cơ thể của nữ người mẫu có nhiều vết đâm và nằm ở trạng thái bị đã bị đè gối lên mặt.
Người mẫu Cindy Elizabeth Hernandez Perez (36 tuổi) được phát hiện qua đời tại nhà riêng trong trạng thái không mặc quần áo, bị gối ụp lên mặt.
Cindy Elizabeth Hernandez Perez tự mô tả bản thân là một “doanh nhân, nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu". Cô có hơn 10.200 người hâm mộ trên Instagram dưới cái tên Ana Fabiola. Bài đăng cuối cùng của cô trên trang cá nhân là một video ăn mặc hở hang, nhảy gợi cảm trước ống kính. Ngoài ra, Cindy là một người khá yêu thích phong cách ăn mặc gợi cảm, cô thường xuyên khoe hình thể với những bộ cánh táo bạo để xây dựng tài khoản mạng xã hội.
Các báo cáo địa phương, có một người đàn ông được cho là bạn trai của Cindy thường xuyên đến thăm cô tại căn hộ ở khu vực Leones thuộc Monterrey. Người này di chuyển bằng một chiếc ô tô màu đen hoặc xe tải màu trắng. Tuy nhiên, The Sun đưa tin vẫn chưa rõ nhân vật này có bị cảnh sát theo dõi hay điều tra, thẩm vấn hay không.
Nhiều người bày tỏ xót xa về sự việc của nữ người mẫu Cindy:
- Tôi không biết cô ấy nhưng vụ giết người khiến tôi bị sốc".
- Tôi đọc thấy nhiều người chế giễu cô ấy, nhưng không có lý do gì để một người kết thúc cuộc đời của người khác như vậy. Điều này khiến một cậu bé mồ côi và một gia đình đau khổ."
- Tôi nghĩ là có camera ở khu vực đó và hy vọng kẻ ác sẽ bị trừng phạt.
- Bất kể cô ấy đã làm gì, cô ấy cũng không đáng phải ra đi theo cách đó. Không ai có quyền làm điều đó.
Hoàng Nhi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nu-nguoi-mau-bo-roi-con-o-truong-vao-nha-moi-thay-canh-dau-long-202410181413187239.html