Nữ NSƯT từng bị chê trách về đạo đức vì đi trễ 15 phút

Nữ NSƯT từng bị chê trách về đạo đức vì đi trễ 15 phút
5 giờ trướcBài gốc
Cát Tường là một trong những nữ MC, diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Cô được yêu thích khi đảm nhận vai trò "bà mai" trong các chương trình về hẹn hò.
Có được vị thế như hiện tại, song Cát Tường từng trải qua không ít khó khăn thuở mới vào nghề. Điển hình như câu chuyện vừa được nữ MC chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân mới đây.
NSƯT Cát Tường kể lại câu chuyện bị một đạo diễn chê trách vì đi trễ.
Theo đó, Cát Tường chia sẻ việc nhân viên của cô, dù còn nhỏ tuổi nhưng lại thiếu trách nhiệm, dẫn đến việc hành xử chưa phải phép. Từ câu chuyện này, nữ MC liên tưởng đến tình huống bản thân gặp phải năm 19 tuổi.
Cát Tường chia sẻ: "Tôi nhớ năm tôi 19 tuổi, còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Ngày tập kịch đầu tiên, tôi đi trễ có 15 phút thôi mà bị đạo diễn mắng xối xả vào mặt.
Ông ấy bảo tôi: Em có biết điều đầu tiên của nghề diễn viên là gì không. Đó là đạo đức. Nếu không có đạo đức, em không theo nghề này được".
Cát Tường cho biết khi đó cô bực tức và xấu hổ.
Cát Tường nói thời điểm đó, cô bực vì là con gái, còn trẻ: "Vừa bước vào đã bị đạo diễn mắng kiểu đó là bị xấu hổ, quê với mọi người, trong khi tôi đi trễ 15 phút thôi. Nhưng đó cũng là bài học nhớ đời cho tôi để đi đúng giờ".
Câu chuyện của Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đông đảo netizen đều cho rằng, hành động của vị đạo diễn kia là chính xác, và điều đó đã góp phần tạo nên một MC Cát Tường chuyên nghiệp, nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả như giờ đây.
Hiện Cát Tường luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, đi đúng giờ và được khán giả yêu mến.
Cát Tường được biết tới là nữ MC, diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. Nữ MC 7X còn từng nổi tiếng là "bà mối" mát tay trong chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng với Quyền Linh. Mặc dù là người se duyên thành công cho hàng trăm cặp đôi nhưng Cát Tường lại có đường tình duyên trắc trở và lận đận, có 1 con gái và hiện đang sang Úc du học.
Nhật Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-nsut-tung-bi-che-trach-ve-dao-duc-vi-di-tre-15-phut-202410150916339048.html