Nữ sinh lớp 11 ở TPHCM 5 ngày mất liên lạc với gia đình

Nữ sinh lớp 11 ở TPHCM 5 ngày mất liên lạc với gia đình
5 giờ trướcBài gốc
Tối nay (9/10), ông Lê Quốc Dương xác nhận 5 ngày qua, gia đình nỗ lực tìm kiếm con gái là Lê Thị Minh Thư (16 tuổi, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8).
Gia đình ông Dương đã trình báo cơ quan công an ở quận 5, quận 8 và quận Bình Tân về việc mất tích của con mình.
Nữ sinh Lê Thị Minh Thư mất liên lạc nhiều ngày với gia đình, hiện người thân và cơ quan công an đang tổ chức tìm kiếm. Ảnh: Gia đình cung cấp
Trong 3 ngày qua, gia đình cũng đăng tải thông tin về việc “mất tích” của cháu Lê Thị Minh Thư trên mạng xã hội để tìm manh mối. Thông tin này được nhiều người chia sẻ nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm.
Ông Dương cho biết chiều ngày 4/10, cháu Thư đi học môn thể dục. Khi đi, Thư mặc đồng phục thể dục, áo khoác ca rô màu xanh - đen, điều khiển xe gắn máy hiệu Sirius có BKS 93B1-812.46.
Từ đó đến nay, cháu Thư không về nhà.
Theo ông Dương, cháu Thư "sử dụng điện thoại nhưng từ đó đến nay không liên lạc được nữa, các tài khoản mạng xã hội của con cũng không truy cập. Con của tôi có học lực khá, trước khi mất tích như thế này không có biểu hiện bất thường”.
Được biết, trước đây gia đình ông Dương sinh sống tại quận Bình Tân, vợ chồng ông làm việc tại cơ sở của người thân ở quận 5. Hơn một năm trước, gia đình chuyển về sinh sống tại quận 5 và cháu Thư cũng chuyển trường từ quận Bình Tân về Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8.
Hiện gia đình và cơ quan công an đang tổ chức tìm kiếm cháu Lê Thị Minh Thư. Người dân biết thông tin về cháu Thư có thể liên hệ với ông Lê Quốc Dương theo số điện thoại 0936196001.
Đàm Đệ
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nu-sinh-lop-11-o-tphcm-5-ngay-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-2330441.html