Nữ sinh ở TP.HCM mất liên lạc với gia đình gần một tuần

Nữ sinh ở TP.HCM mất liên lạc với gia đình gần một tuần
3 giờ trướcBài gốc
Minh Thư mất liên lạc từ hôm 4/10. Ảnh: GĐCC.
Ngày 8/10, một người đăng bài vào một hội nhóm Facebook có 1,3 triệu thành viên, cầu cứu dân mạng tìm tung tích của cháu gái.
Trong bài viết, người này cho biết em L.T.M.T. (sinh năm 2008), học sinh lớp 11C7, trường THPT Nguyễn Văn Linh (quận 8) mất liên lạc với gia đình kể từ ngày 4/10.
Sáng 10/10, thông tin với Tri Thức - Znews, chị Lê Thảo, người thân của em M.T., cho biết gia đình vẫn chưa tìm được tung tích của em. Điều này khiến bố mẹ của T. hoảng loạn, mất ăn mất ngủ.
Chị Thảo cho biết thêm rằng vào ngày mất liên lạc, M.T. mặc đồng phục thể dục của trường THPT Nguyễn Văn Linh, khoác áo sọc caro màu xanh đen và đi xe máy Sirius mang biển kiểm soát 93B1 - 812.46.
Trước ngày mất tích, M.T. không có biểu hiện nào bất thường. Em đột nhiên biến mất sau khi đi học thể dục nên gia đình rất hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra.
Gia đình nhiều lần gọi vào số điện thoại của T. nhưng đầu dây bên kia đều báo thuê bao. Nữ sinh cũng đã khóa/xóa mọi tài khoản mạng xã hội. Bạn thân, bạn bè cùng lớp của T. cũng không tìm được tung tích của em.
"Gia đình tôi đã báo lên nhà trường, công an cũng đã làm việc với nhà trường để tìm kiếm cháu", chị Thảo thông tin thêm.
Chiều 10/10, ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Văn Linh, xác nhận với Tri Thức - Znews rằng em M.T. là học sinh của trường và đã không đi học từ ngày 4/10. Nhà trường đã nhận được thông tin từ phụ huynh và sẽ hỗ trợ gia đình trong việc tìm kiếm em.
Thái An
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/nu-sinh-o-tphcm-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-gan-mot-tuan-post1503296.html