Nữ thực khách ở Đà Nẵng kinh hãi phát hiện có dòi trên miếng chả

Nữ thực khách ở Đà Nẵng kinh hãi phát hiện có dòi trên miếng chả
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 16/10, trên trang đánh giá Đà Nẵng, một tài khoản chia sẻ chuyện đặt đồ ăn ở quán bánh cuốn nóng trên đường Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu, Đà Nẵng).
Khi nhận đồ ăn, khách hàng phát hiện có dòi trên miếng chả. Đáng chú ý, trước khi phát hiện 'vật thể lạ', người này đã lỡ cắn một miếng. Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh và video do chủ tài khoản đăng tải
Bài đăng của khách hàng trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
“Đặt phần bánh cuốn 40 nghìn đồng mà trong miếng chả lại có dòi, hãi thật sự. Cắn một miếng xong thấy con gì nhúc nhích, ngó thử thì thấy trong miếng chả có dòi, ám ảnh thật sự”, chủ tài khoản đánh giá quán.
Bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ lo ngại về chất lượng, an toàn thực phẩm của quán.
Xác nhận với VietNamNet, nữ thực khách M.N. (trú tại quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, những nội dung cô đăng tải trên mạng là hoàn toàn đúng sự thật.
M.N. cho hay, ngày 13/10, cô lên ứng dụng để đặt đồ ăn, thấy quán được đánh giá 5 sao nên tin tưởng đặt mua.
"Bình thường khi ăn em không để ý, nhưng do miếng chả khá to, em cắn một miếng rồi đặt xuống, sau đó mới thấy dòi bò ra", N. kể.
Theo M.N., khi phát hiện ra miếng chả có dòi, cô đã phản hồi quán và gửi thư cho đơn vị giao hàng nhưng chờ gần 2 ngày vẫn không có kết quả cùng lời xin lỗi từ quán khiến cô rất bức xúc và đã đăng bài.
Hình ảnh dòi bò khiến khách hàng kinh hãi. Ảnh cắt từ clip
Ngày 16/10, chia sẻ với PV, chị Trần Thị Nhàn, chủ quán bánh cuốn trên cho biết, hôm 15/10, chị đã liên hệ với người đăng bài để xin lỗi và mong muốn được đền bù đơn hàng hoặc chi phí thuốc men, khám bệnh nếu khách hàng có vấn đề về sức khỏe sau sự cố nhưng khách không đồng ý.
Chị Nhàn khẳng định chị kinh doanh luôn lấy an toàn, chất lượng hàng đầu. Thực phẩm tiêu thụ hết trong ngày, hàng bán ra là đồ mới, không có đồ cũ để lại.
"Quán đang làm thủ tục để được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nhưng chưa xong. Tuy nhiên, cơ sở mà tôi mua giò chả thì có giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm", chị Nhàn cho hay.
Theo chị, mỗi ngày lượng đặt hàng của quán qua ứng dụng Grab vào khoảng 30-40 đơn, khách đến ăn tại quán cũng đông. Đến hiện tại chỉ có 1 khách hàng phản ánh miếng chả có dòi.
“Sự cố có dòi, tôi không biết từ đâu, nguyên nhân từ đâu. Một ngày tôi nhập cả chục ký chả, nhưng chỉ có 1 miếng có dòi còn lại không bị, tôi cũng thấy vô lý. Người cung cấp chả làm việc với tôi hơn 10 năm nay, là nơi uy tín, chưa từng có vấn đề gì”, chị nói.
Chủ quán có bài xin lỗi và khẳng định thực phẩm của quán đều nhập mới mỗi ngày. Ảnh chụp màn hình
Sau sự cố trên, chị Nhàn cho biết đã làm việc với nhà cung cấp chả và yêu cầu họ kiểm tra kỹ càng hơn nữa trước khi giao hàng.
Tối 15/10, trên trang đánh giá Đà Nẵng, chủ quán bánh cuốn cũng đã đăng bài xin lỗi khách hàng và mong muốn được khắc phục lỗi. Chủ quán khẳng định thực phẩm và đồ ăn của quán đều được chế biến và tiêu thụ trong ngày.
“Đồ ăn đều được chọn lọc kĩ trước khi đưa đến tay thực khách, các món đều được nấu kĩ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Quán mình bán đến nay cũng hơn 10 năm rồi nên mình luôn đặt cái tâm của mình vào từng món ăn”, chủ quán cho hay.
Ngày 16/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tấn Hải, Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm Đà Nẵng cho biết: "Tôi chưa nhận được thông tin khách hàng phản ánh miếng chả có dòi khi mua ở một quán bánh cuốn trên địa bàn. Chúng tôi sẽ chỉ đạo anh em kiểm tra ngay".
Diệu Thùy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nu-thuc-khach-o-da-nang-kinh-hai-phat-hien-co-doi-tren-mieng-cha-2332410.html