'Nữ tiếp viên hàng không hot nhất Sài thành' hóa Eva cực đỉnh

'Nữ tiếp viên hàng không hot nhất Sài thành' hóa Eva cực đỉnh
3 giờ trướcBài gốc
Phan Quế Chi là "Nữ tiếp viên hàng không hot nhất Sài thành". Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và body đâu ra đấy.
Mới đây trên trang cá nhân, Phan Quế Chi khiến nhiều người chú ý khi hóa thân thành nàng Eva. Lấy bối cảnh giữa rừng, nữ tiếp viên hàng không này có những góc ảnh vô cùng ma mị nhưng không kém phần quyến rũ.
Chọn cho mình bộ váy trắng tinh khôi kèm theo nhan sắc trời cho, Phan Quế Chi nhận về về vàn lời khen với bộ ảnh hóa thân thành nàng Eva của mình.
Trên trang cá nhân, nữ tiếp viên hàng không 9X này thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, từng bức ảnh của cô nàng đều nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Hàng trăm bình luận khen ngợi sắc vóc của Quế Chi.
"Body thon thả thích quá", "Thân hình như tuyệt tác, đúng là siêu phẩm của tạo hóa", "Nhan sắc ngày càng thăng hạng nàng ơi", "Xin tips mãi trẻ, mãi đẹp em ơi",... là những bình luận dưới bài đăng của Quế Chi.
Quế Chi (sinh năm 1996, ở TP.HCM) được nhiều người biết đến khi tham gia vào nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" trong đợt dịch Covid 19 vào năm 2021.
Là tiếp viên hàng không lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng, Quế Chi được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê", "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không",...
Quế Chi cho hay hiện tại vẫn đang gắn bó với công việc tiếp viên hàng không, đồng thời vẫn tham gia các dự án thiện nguyện, các công việc tại chùa.
Ngoài ra, khi được công chúng biết đến nhiều hơn, Quế Chi có cơ hội để phát triển nghề tay trái: "Hiện tại, tôi đang làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng về thẩm mỹ. Tôi cũng đang lấn sân vào lĩnh vực ca hát, tham gia một số show diễn nhỏ và đi học thanh nhạc để bản thân hoàn thiện hơn...
Tôi luôn muốn mình bận rộn, làm nhiều công việc khác nhau để kiếm thêm thu nhập. Có thể nhìn lên chưa bằng ai, nhưng hiện tại tôi cảm thấy rất hài lòng về cuộc sống". Nữ tiếp viên hàng không 9X nói thêm.
Trầm Phương/ Ảnh: IGNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nu-tiep-vien-hang-khong-hot-nhat-sai-thanh-hoa-eva-cuc-dinh-2043182.html