Showbiz 18/10: Bảo Thanh gặp chấn thương, Quốc Trường nhắc chuyện lấy vợ

Showbiz 18/10: Bảo Thanh gặp chấn thương, Quốc Trường nhắc chuyện lấy vợ
2 giờ trướcBài gốc
Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 18/10 nhé!
Bảo Thanh đau chân vì chơi pickleball
Sáng ngày 18/10, nữ diễn viên không giấu khỏi sự buồn bã khi chia sẻ hình ảnh bản thân ngồi xe lăn, đi thăm khám ở bệnh viện. Cô cho biết: "Ok lắm! Báo cáo các đồng pickleball là mình nghỉ một tháng nhé. Em bị bong gân tràn dịch bàn chân các đồng pickleball ạ. Em đau lòng quá". Khi trò chuyện với một số khán giả, Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng.
Dù bị đau chân phải nghỉ dưỡng trong khoảng một tháng, Bảo Thanh vẫn vô cùng lo lắng cho vai diễn kịch sắp diễn ra khoảng vài ngày tới. Nữ diễn viên ra sức hỏi han, tìm cách để có thể giảm bớt cơn đau nhằm hoàn thành lịch trình biểu diễn cùng đồng nghiệp. Chồng Bảo Thanh còn để lại bình luận động viên vợ đầy hài hước: "Bảo ở nhà chơi bộ môn pick thớt mà không nghe". Trước động thái này của ông xã, nữ diễn viên giận dỗi trách ngược chồng: "Tại anh đấy".
Showbiz 18/10: Bảo Thanh buồn bã vì sự cố ngoài ý muốn khi chơi pickleball. Ảnh: FBNV
Quốc Trường nhắc chuyện cưới xin
Quốc Trường mới đăng tải hình ảnh cùng bố mẹ tham gia lễ đính hôn của một người em gái thân thiết. Trước việc Quốc Trường vẫn tiếp tục đi ăn cưới người quen, một người quen thẳng thắn để lại bình luận hỏi nam diễn viên: "Chừng nào đến lượt anh". Khi đón nhận câu hỏi này, anh chàng lại hài hước đưa ra một "giao kèo" về chuyện lấy vợ: "Nào em cưới thì anh cưới".
Trước đó vài ngày, Quốc Trường đã chia sẻ về cuộc sống bận rộn ở thời điểm hiện tại. Có một khán giả bày tỏ sự hiếu kỳ chuyện nam diễn viên sẽ đi tìm "nửa kia" như thế nào để tiến đến chuyện kết hôn: "Sao dành 5 đến 7 tiếng đồng hồ để tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh lại còn làm việc nữa chứ, lấy đâu thời gian mà nghỉ với tìm vợ nữa đây anh bạn ơi!". Ngay sau đó anh đã lên tiếng trả lời: "5 - 7 tiếng thật ra không nhiều nếu bạn biết cách".
Showbiz 18/10: Quốc Trường từng nói rằng bản thân đã trải qua hơn 200 lần đi dự đám cưới. Ảnh: FBNV
Động thái mới của Quỳnh Nga sau tin đồn hẹn hò Việt Anh
Sáng 18/10, Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh mới "nét căng" với dòng trạng thái thả thính, còn thân mật gọi "ai đó" là "honey". Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên diện trang phục dịu dàng, thanh lịch với điểm nhấn là áo bẹt vai khoe trọn xương quai xanh gợi cảm. Nhan sắc rạng rỡ cùng làn da trắng hồng của Quỳnh Nga cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Cách đây không lâu, "cá sấu chúa" và Việt Anh bị "tóm dính" thân mật tại sân pickleball. Sau khi kết thúc buổi tập, cả hai còn cùng nhau về một chung cư cao cấp tại Hà Nội. Đến hiện tại, Việt Anh và Quỳnh Nga đều giữ im lặng khiến dân tình càng thêm tò mò về mối quan hệ trên.
Showbiz 18/10: Quỳnh Nga và Việt Anh bị nghi bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Ảnh: FBNV
Sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo
Nghệ sĩ Thúy Nga cho biết nhiều nghệ sĩ nắm được bệnh tình của Tấn Beo nhưng giữ kín vì gia đình anh từng không muốn công bố rộng rãi. Sau này, hình ảnh nam nghệ sĩ chữa bệnh ở cơ sở tại Bình Dương lan truyền trên mạng xã hội nên nhiều khán giả biết đến.
Một nam ca sĩ ngồi chung Thúy Nga nói thêm, hiện bệnh tình của Tấn Beo đã thuyên giảm so với vài tháng trước: “Hồi trước, tôi đến thăm là thấy tay của anh cứng ngắc, không cử động được nhiều. Giờ đỡ hơn rồi, tay nhúc nhích được”. Quang Lê mong muốn thu xếp công việc để đến thăm hỏi sức khỏe Tấn Beo và thắc mắc nam nghệ sĩ đã trở lại sân khấu biểu diễn được chưa. Nam ca sĩ ngồi cạnh nói thêm: “Vẫn chưa, tại nói chuyện còn khó nên giờ tập trung chăm lo sức khỏe”.
Showbiz 18/10: Nhiều khán giả lo lắng cho tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo. Ảnh: FBNV
Những thông tin mới nhất của giới showbiz sẽ được liên tục cập nhật tại đây.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/showbiz-18-10-bao-thanh-gap-chan-thuong-202410181527342532.html