Bạn trai bị tấn công sau khi Á hậu vướng lao lý vì vụ lừa đảo 300 tỷ

Bạn trai bị tấn công sau khi Á hậu vướng lao lý vì vụ lừa đảo 300 tỷ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, vụ việc diễn viên - Á hậu Min Pechaya bị bắt vì dính líu đến công ty vụ lừa đảo của tập đoàn The iCon Group đã gây xôn xao làng giải trí Thái Lan. Cô là một trong 18 người bị cảnh sát tạm giam để điều tra, thẩm vấn.
Á hậu - Diễn viên Min Pechaya bị bắt vì dính líu đến vụ lừa đảo trăm tỷ của tập đoàn The iCon Group.
Sau khi Min Pechaya bị bắt, bạn trai của Á hậu là anh chàng Calvin Teerawatananont bị tấn công trên mạng xã hội. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích vì sao Calvin đã không cảnh cáo bạn gái hoặc khuyên nhủ cô né tránh dính líu đến các thương vụ làm ăn lừa đảo của The iCon Group.
Bên cạnh đó, số khác cũng an ủi động viên đối với Calvin Teerawatananont, họ hy vọng rằng anh chàng sẽ không bỏ rơi Min Pechaya trong lúc cô đang gặp khó khăn.
Hiện tại, bạn trai của Á hậu Min Pechaya đã cài đặt tài khoản mạng xã hội về chế độ riêng tư.
Được biết, Min Pechaya đang nắm giữ chức vụ Giám đốc truyền thông của tập đoàn The iCon Group. Người đẹp khẳng định cô chỉ nhận mức lương vừa phải, không quá cao và không hề biết những mặt tối bên trong của tập đoàn này.
"Tôi chỉ có công việc là giới thiệu, quảng bá sản phẩm với mức lương tương đương công việc của một người dẫn chương trình bình thường. Kế hoạch trả lương và làm việc nhóm không nằm trong phạm vi nhiệm vụ của tôi. Tôi đã làm việc trong ngành này được gần 20 năm và chưa bao giờ chấp nhận bất cứ công việc gì mờ ám”, Min Pechaya nói.
Min Pechaya và nhiều ngôi sao Thái Lan khác bị chỉ trích vì hợp tác làm việc cho tập đoàn The iCon Group.
Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra công bố chính thức về vụ án. Tuy nhiên, nàng á hậu vẫn đang bị bắt giữ để thẩm vấn và không được bảo lãnh tại ngoại.
Dù Min Pechaya chưa bị kết tội, người đẹp vẫn đang bị chỉ trích nặng nề từ phía công chúng Thái Lan. Trước khi bị bắt, Á hậu này đã tổ chức họp báo để xin lỗi khán giả, cô tự trách đã không tìm hiểu kỹ khi tham gia đầu tư vào tập đoàn The iCon Group.
Min Pechaya sinh năm 1989 (35 tuổi), cô được biết với vai trò đa dạng trong làng giải trí Thái Lan. Người đẹp dấn thân vào showbiz nhờ đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu tuổi teen Thái Lan 2006.
Sau khi đạt danh hiệu, Min Pechaya được ký hợp đồng với Kênh 7 và nhận vai chính trong bộ phim "Pla Boo Thong" năm 2009. Vai diễn này đã giúp cô ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và mở ra cánh cửa vào thế giới showbiz.
Sau đó, người đẹp bắt đầu phát triển bản thân ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô liên tục tham gia nhiều bộ phim như "Nang Thip", "Pin Anong", "Cô dâu nhập khẩu", "Cặp đôi cay như ớt",... Lăn lộn 18 năm trong nghề, nàng á hậu có được sự nghiệp vững chắc cùng khối tài sản khổng lồ.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ban-trai-bi-tan-cong-khi-a-hau-vuong-lao-ly-vi-vu-lua-dao-300-ty-202410181158421291.html