Động thái mới của Quỳnh Nga sau khi vướng tin sống chung với Việt Anh

Động thái mới của Quỳnh Nga sau khi vướng tin sống chung với Việt Anh
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, thông tin Quỳnh Nga đang hẹn hò, sống chung với NSƯT Việt Anh gây xôn xao dư luận.
Dân mạng đào lại nhiều bằng chứng cho thấy có thể 2 nghệ sĩ đã bắt đầu mối quan hệ từ lâu. Tuy vậy, cả Quỳnh Nga và NSƯT Việt Anh đều chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn này.
Thông tin Quỳnh Nga đang hẹn hò, sống chung với NSƯT Việt Anh gây xôn xao dư luận.
Mới đây, Quỳnh Nga đã có động thái mới trên trang cá nhân. Người đẹp dường như không quan tâm đến những tin đồn bủa vây. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và chia sẻ về quá trình tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ New.
"Điệu cha cha mình cũng đang học một chút. Lúc đầu, mình không thể đánh hông. Cái hông phải nhấc lên rất nhanh và khó. Bản thân Quỳnh Nga trước giờ chưa biết đến bộ môn dancesport. Trước giờ mình chỉ tập nhảy sexy dance, múa hoặc nhảy vui vui trên Tiktok mà thôi.
Còn dancesport là bộ môn rất là khó, rất là chuyên nghiệp. Chính vì vậy, mình rất mong muốn sẽ chinh phục được bộ môn này. Và có lẽ là năm nay là một mùa khá đặc biệt bởi Bước Nhảy Hoàn Vũ New mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho khán giả. Bản thân Quỳnh Nga rất là tò mò vì chương trình giấu rất kỹ", mỹ nhân 8X nói.
Quỳnh Nga bật mí sau khi tập luyện dancesport, cô bị đau lưng, cổ và cho rằng đây là bộ môn cần tập luyện thường xuyên. Tình tin đồn của NSƯT Việt Anh cho biết cô đặt mục tiêu sẽ tập thành thạo tất cả các điệu nhảy để tự tin khi tham gia chương trình.
Bên dưới đoạn video, nhiều khán giả đã chúc Quỳnh Nga tự tin, đạt thứ hạng cao khi tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ New.
Thời gian vừa qua, Quỳnh Nga Việt Anh xuất hiện cùng Quỳnh Nga tại sân chơi pickleball lan truyền. Sau đó, cả hai được phát hiện cùng lên xe trở về một chung cư cao cấp ở Hà Nội.
Quỳnh Nga, Việt Anh bị bắt gặp về cùng một chung cư cao cấp ở Hà Nội. (Ảnh Đi soi sao đi)
Sự việc này đã làm dấy lên nghi vấn về việc cặp đôi trong phim Sinh Tử có thể đang bí mật hẹn hò, thậm chí có khả năng sống chung.
Trong các đoạn clip được kênh Đi Soi Sao Đi chia sẻ, Việt Anh và Quỳnh Nga được cho là đã "hẹn riêng" đi chơi pickleball cùng nhau. Đáng chú ý, trên sân tập, Việt Anh dành nhiều thời gian chụp ảnh cho Quỳnh Nga.
Nữ diễn viên diện trang phục tập ôm sát, khoe đường cong quyến rũ, thoải mái tạo dáng, trong khi Việt Anh chăm chú ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô đồng nghiệp.
Sau đó, cả hai cùng lên xe về một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Thông tin Việt Anh và Quỳnh Nga đang hẹn hò, sống chung hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dong-thai-moi-cua-quynh-nga-sau-khi-vuong-tin-song-chung-voi-viet-anh-202410181405245206.html