Ofi Việt Nam trao 165 suất học bổng cho con em công nhân

Ofi Việt Nam trao 165 suất học bổng cho con em công nhân
2 giờ trướcBài gốc
Đại diện ofi Việt Nam và Liên đoàn lao động huyện Long Thành trao học bổng cho các học sinh. Ảnh: H.Yến
Học bổng nhằm ghi nhận nỗ lực học tập và khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em của công nhân, người lao động trong công ty đã vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học tập để có thể thay đổi tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.
Đây là một trong các hoạt động xã hội khẳng định cam kết của công ty trong việc hỗ trợ cộng đồng, thúc đẩy các chương trình phát triển bền vững nhằm gắn kết nhân viên, nông dân và cộng đồng.
Đại diện ofi Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em người lao động trong công ty. Ảnh: H.Yến
Theo đó, 165 học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em của công nhân đang làm việc tại hệ thống ofi Việt Nam trên địa bàn tỉnh được trao học bổng với tổng số tiền hơn 600 triệu đồng.
Theo đại diện công ty, trong năm 2024, các chi nhánh của ofi Việt Nam trên toàn quốc đã trao tổng cộng 358 suất học bổng cho con em công nhân, người lao động với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Đến dự buổi lễ trao học bổng, đại diện Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai và Sở Lao động, thương binh và xã hội đánh giá cao sự nỗ lực của ofi Việt Nam trong việc tổ chức các hoạt động ý nghĩa, chia sẻ đồng hành cùng người lao động và con em người lao động.
Hải Yến
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/xa-hoi/202410/ofi-viet-nam-trao-165-suat-hoc-bong-cho-con-em-cong-nhan-8003e31/