Oprah Winfrey dẫn chương trình vận động tranh cử của bà Harris

Oprah Winfrey dẫn chương trình vận động tranh cử của bà Harris
5 giờ trướcBài gốc
Các ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, Meryl Streep, Julia Roberts, Chris Rock và Ben Stiller cũng tham gia sự kiện "Unite for America" (Đoàn kết vì nước Mỹ) qua hình thức truyền hình trực tiếp để ủng hộ bà Harris. Tại sự kiện, Oprah Winfrey đã đặt câu hỏi cho bà Harris về cảm xúc khi trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ thay thế Tổng thống đương nhiệm Joe Biden. Phó Tổng thống chia sẻ, mỗi người đều có lúc phải tiến lên phía trước trong cuộc sống, đồng thời kêu gọi người dân Mỹ đoàn kết để vượt qua những nỗ lực chia rẽ.
Trong phần phát biểu, bà Harris nhấn mạnh những điểm quan trọng trong chiến dịch tranh cử của mình, bao gồm các vấn đề như luật phá thai, kinh tế, nhập cư và kiểm soát súng. Khán giả cũng đã có cơ hội chia sẻ những câu chuyện cá nhân liên quan đến các chủ đề này.
Oprah Winfrey đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cuộc vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan của bà Harris.
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi chỉ còn hơn 40 ngày nữa là đến ngày bỏ phiếu. Phó Tổng thống Harris và đối thủ của đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Donald Trump, đang cạnh tranh quyết liệt. Theo cuộc thăm dò mới nhất của tờ New York Times/Siena, dù bà Harris đang dẫn trước tại bang chiến địa Pennsylvania, nhưng cả hai ứng cử viên đều "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.
Trong khi cả Harris và Trump đều tích cực thu hút sự ủng hộ từ các công đoàn, bà Harris gặp phải một thách thức lớn khi liên đoàn Teamsters, một tổ chức công đoàn lớn, tuyên bố "quay lưng" với ứng cử viên đảng Dân chủ lần đầu tiên sau 25 năm vào ngày 18/9. Tuy nhiên, một số chi nhánh Teamsters địa phương, đại diện cho hơn 1 triệu thành viên, vẫn tuyên bố ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà Harris.
Đài Hà Nội
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/oprah-winfrey-dan-chuong-trinh-van-dong-tranh-cu-cua-ba-harris-266846.htm