Ôtô tự động trôi ra cổng, vợ lao ra cứu bỗng gặp 'kiếp nạn' đau đớn

Ôtô tự động trôi ra cổng, vợ lao ra cứu bỗng gặp 'kiếp nạn' đau đớn
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn video vợ gặp nạn khi thấy ô tô tự động trôi xuống dốc cổng gây xôn xao. Theo đó, người vợ ở trong nhà nhìn thấy chiếc ô tô màu trắng đậu ở sân tự động trôi ra cổng liền vội vàng chạy ra ứng cứu. Nhưng do trời mưa, lại chạy chân đất cộng thêm sân được lát gạch hoa nên chị vợ đã bị trượt ngã trông vô cùng đau đớn.
Thế nhưng, thay vì ngồi bệt một chỗ, chị vợ đã cố gắng nén cơn đau đứng dậy rồi tiếp tục lao ra ô tô. Sau đó, chị vội vàng mở cửa ô tô để vào trong tắt máy. Lúc người vợ xuống xe cũng là lúc chị ngã quỵ.
Lúc này, người chồng từ trong nhà đi ra và phát hiện sự việc. Anh nhanh chóng lại gần rồi đỡ vợ đứng dậy dìu vào nhà.
(Video: Người vợ gặp kiếp nạn đau đớn khi xe ô tô tự động trôi ra cổng. Nguồn: AF)
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng cho rằng do sân lát gạch hoa nên trời mưa rất dễ bị trượt ngã.
"Nhà mình cũng lát nền sân bằng gạch như thế kia. Ban đầu, gia đình cứ nghĩ làm như thế cho đẹp nhà đẹp cửa. Nhưng mưa xuống mình mới tá hỏa ra nó trơn, dễ ngã. Giờ nhà mình muốn làm lại sân nhưng chưa có điều kiện", nickname P.T bình luận.
Thành viên T.T chia sẻ: "Do trời mưa sân lại trơn nên chị ấy mới bị té như thế. Nhìn chị ấy trông đau đớn mà vẫn cố đứng dậy xử lý chiếc ô tô vì sợ gây nguy hiểm cho người đi qua ngõ".
"Thương chị vợ quá! Chị ấy đúng kiểu nhanh nhẹn, hoạt bát. Còn anh chồng cứ đủng đỉnh đến mức khó hiểu. Hay kia là xe ô tô của chị vợ nên chị phải có trách nhiệm", tài khoản T.P bày tỏ.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/oto-tu-dong-troi-ra-cong-vo-lao-ra-cuu-bong-gap-kiep-nan-dau-don-202409241049149073.html