Pep Guardiola nổi giận

Pep Guardiola nổi giận
8 giờ trướcBài gốc
Pep Guardiola nổi giận.
Trên sân Etihad, trong thế trận lép vế, Arsenal bất ngờ có cơ hội từ một tình huống đá phạt nhanh ở phút 22. Riccardo Calafiori nhận bóng từ ngoài vùng cấm, trước khi tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, không cho Ederson cơ hội cản phá.
Sau pha xử lý đẹp mắt của Calafiori, cầu thủ Man City vây trọng tài vì cho rằng Arsenal đã phạm luật đá phạt. Dù vậy, ông Michael Oliver vẫn công nhận bàn thắng cho Arsenal.
Ở ngoài đường biên, Pep Guardiola tỏ rõ sự giận dữ khi học trò chơi thiếu tập trung, dẫn dến bàn thua. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lẩm bẩm một điều gì đó rồi bất ngờ quay lại, đạp mạnh vào ghế ở khu vực kỹ thuật.
Man City chơi lấn lướt trước Arsenal nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Đoàn quân của Pep Guardiola dứt điểm đến 31 lần trong 90 phút, con số gấp hơn 6 lần Arsenal (5 cú sút), song cũng chỉ có 2 bàn thắng.
Thậm chí, Man City phải chờ đến phút bù giờ 90+8 mới có thể giành lại 1 điểm từ 10 người bên phía đội khách. John Stones sắm vai người hùng, đưa "The Cityzens" trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League với 13 điểm, hơn Liverpool 1 điểm. Trong khi đó, Arsenal vươn lên thứ 4 với 11 điểm.
Khoảnh khắc tỏa sáng của Stones cũng giúp Man City duy trì mạch bất bại trên sân nhà trước Arsenal trong suốt 9 năm qua.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/pep-guardiola-noi-gian-post1499311.html