Phạm Băng Băng 'nổi loạn' ở tuổi 43

Phạm Băng Băng 'nổi loạn' ở tuổi 43
3 giờ trướcBài gốc
Phạm Băng Băng từng được xem là biểu tượng của sự sang trọng và nữ tính trên thảm đỏ quốc tế. Nhưng gần đây, nữ minh tinh lại khiến cư dân mạng lẫn giới mộ điệu bất ngờ khi xuất hiện với phong cách "nổi loạn" ở tuổi 43.
Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Robert Wun, diễn ra tại Hong Kong. Phạm Băng Băng tham dự với tư cách "nàng thơ truyền cảm hứng". Tại đây, nữ minh tinh bất ngờ gây chú ý với hình ảnh đầy "nổi loạn", khác xa những lần tham dự thảm đỏ trước đây.
Theo đó, Phạm Băng Băng xuất hiện trong phong cách bí ẩn và đầy quyến rũ. Cô khoác lên mình một chiếc khăn voan mỏng màu đen, được đính kết nhiều hạt lấp lánh, khiến tổng thể trở nên huyền ảo và cuốn hút. Ánh mắt của Phạm Băng Băng được trang điểm đậm với tông mắt đỏ, tạo nên sự tương phản rõ rệt với làn da trắng sứ. Cô tỏa ra khí chất vừa ma mị, vừa sang trọng và đậm chất nghệ thuật.
Phạm Băng Băng mang đến hình ảnh ma mị nhưng cuốn hút tại sự kiện của thương hiệu Robert Wun.
Hay lần tham dự buổi diễn thời cao cấp mùa Thu Đông 2024 của nhà mốt Viktor&Rolf vào tháng 6, Phạm Băng Băng cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bí ấn của "nữ hoàng ma cà rồng". Chiếc váy có nhiều chi tiết cắt khoét độc đáo, kết hợp cùng phong cách trang điểm đậm với kẻ mắt đỏ và móng tay đen sắc nét, tạo nên vẻ ngoài quyền lực và ma mị cho Phạm Băng Băng.
Với phong cách "nổi loạn" và đầy táo bạo này đã giúp Phạm Băng Băng dễ dàng nổi bật và thu hút sự chú ý tại sự kiện.
Phạm Băng Băng hóa thân "nữ hoàng ma cà rồng" trong show diễn của nhà mốt Viktor&Rolf.
Trước đó, tại show diễn của nhà mốt Yohji Yamamoto thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2023. Phạm Băng Băng gây chú ý với vẻ ngoài "nổi loạn" khi đeo khuyên môi, khuyên mũi và gắn đinh dọc sống mũi. Nữ diễn viên còn kết hợp cùng chiếc váy đen cắt xẻ táo bạo với màu môi đỏ rực rỡ.
Có thể thấy, Phạm Băng Băng không ngần ngại thách thức mọi ánh nhìn và định kiến. Phong cách mới này của Phạm Băng Băng tuy được đánh giá là phá cách, độc lạ và mạo hiểm, nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Thông qua loạt "biến hóa" này, cho thấy sự can đảm của Phạm Băng Băng khi vượt qua rào cản tuổi tác để thử nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ và nổi loạn.
Phạm Băng Băng và thời trang nổi loạn ở tuổi 43.
Phạm Băng Băng từng là minh tinh có tầm ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc. Nhưng kể từ sau bê bối 2018, Phạm Băng Băng gần như không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong nước.
Dù bị cấm sóng, Phạm Băng Băng vẫn duy trì được mối quan hệ tốt với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Cô vẫn thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang lớn như Cannes và các show diễn cao cấp của các nhà mốt danh tiếng như Giambattista Valli, Yohji Yamamoto... Điều này chứng minh rằng dù không còn hoạt động nhiều tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng vẫn là một biểu tượng thời trang quốc tế, với tầm ảnh hưởng không hề nhỏ.
Tầm ảnh hưởng của Phạm Băng Băng đến thời trang quốc tế là không hề nhỏ.
Với việc liên tục xuất hiện tại các show "Fashion Week" đình đám thế giới, phần nào chứng minh vị thể của Phạm Băng Băng trong làng thời trang quốc tế. Dù bị hạn chế xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên được giới thời trang thế giới nhiệt tình săn đón. Điều này được khẳng định rõ nét, khi cô chụp ảnh cùng những nhân vật nổi tiếng tại các sự kiện thời trang lớn, như Anna Wintour – Tổng biên tập Vogue Mỹ, siêu mẫu Naomi Campbell...
Chưa kể, việc Phạm Băng Băng liên tục chiếm được vị trí trung tâm trong các buổi chụp hình cùng nhiều ngôi sao quốc tế, cho thấy sức hút mạnh mẽ và không hề suy giảm của cô. Hình ảnh của Phạm Băng Băng vẫn đầy sự tự tin và quyến rũ, chứng tỏ cô luôn biết cách làm mình nổi bật trong mọi hoàn cảnh.
Phạm Băng Băng luôn xuất hiện cùng nhiều gương mặt "cộm cán" trong lĩnh vực thời trang.
Sự lựa chọn phong cách nổi loạn lần này, có thể là một bước đi chiến lược của Phạm Băng Băng nhằm định vị lại bản thân trong mắt công chúng. Hoặc đơn giản là Phạm Băng Băng chỉ muốn thể hiện cá tính mới sau nhiều năm trải qua sóng gió. Từ hình ảnh một “nữ hoàng thảm đỏ” với những bộ váy lộng lẫy, kiêu sa, Phạm Băng Băng giờ đây không ngại thử sức với những phong cách cá tính và mạnh mẽ hơn.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/pham-bang-bang-noi-loan-o-tuoi-43-202409240236158846.html