Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê trách

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê trách
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bị khán giả phản ánh việc đứng lên chụp hình, cản trở người khác theo dõi các tiết mục ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Cụ thể, dưới bài đăng về Phạm Quỳnh Anh, một tài khoản viết: “Phạm Quỳnh Anh à, bữa xui ngồi hàng sau chị ấy ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai mà thi thoảng chị đứng lên selfie, thế là khỏi xem. Không hiểu chị nghĩ gì mà một tiết mục cảm xúc như Thu hoài, chị cũng làm vậy được".
Phạm Quỳnh Anh tham gia Chị đẹp mùa 2. Ảnh: FBNV.
Dưới bình luận kể trên, Phạm Quỳnh Anh phản hồi: “Có lẽ bạn là một khán giả hơi khó tính và khắt khe với tụi mình. Show Anh trai vượt ngàn chông gai quả thật rất bùng cháy, có cảm giác mọi người đều muốn đứng lên để được hòa mình vào từng ca khúc. Tôi cùng các chị em đều dặn dò nhau ‘tụi mình ngồi hàng đầu, cố gắng kiềm chế không đứng dậy để không ảnh hưởng đến khán giả đằng sau’, cho nên trong một phút giây nào đó nếu lỡ làm ảnh hưởng đến mọi người phía sau thì ngay sau đó tụi mình đều ngồi xuống chứ không thi thoảng đứng lên ạ. Vì mình ý thức vô cùng việc tránh làm phiền đến trải nghiệm của người khác”.
Cô viết tiếp: “Mình trực tiếp trả lời bình luận này, vì dù sao đi nữa cũng muốn gửi đến bạn lời xin lỗi nếu lỡ có vô ý ảnh hưởng đến cá nhân bạn khi thưởng thức chương trình. Hôm ấy ai cũng vui vẻ cả nên mong bạn hoan hỉ cho tụi mình nhé. Rất tiếc vì bạn đã có trải nghiệm không được tốt khi ngồi đằng sau”.
Phạm Quỳnh Anh là một trong những chị đẹp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2. Ngoài Phạm Quỳnh Anh, chương trình năm nay còn có Tóc Tiên, ca nương Kiều Anh, Xuân Nghi, Minh Hằng… cùng sự trở lại của 2 chị đẹp đã thành đoàn ở mùa đầu tiên là Mỹ Linh, Thu Phương.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/pham-quynh-anh-len-tieng-khi-bi-che-trach-post1506307.html